Tin mới

Con trai Phi Nhung đón sinh nhật vắng mẹ nuôi đầu tiên, 1 câu nói khiến CĐM ‘rưng rưng’ lệ

Thứ năm, 28/10/2021, 10:51 (GMT+7)

Chia sẻ của con trai nuôi Phi Nhung đã khiến khản giả không khỏi rưng rưng lệ.

Phi Nhung đã ra đi được gần 1 tháng. Sự kiện này khiến đồng nghiệp, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, đến giờ vẫn chưa tin là sự thật. Phi Nhung có 23 người con nuôi, mới đây là sinh nhật của 1 trong những người con nuôi đó.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Con trai nuôi Phi Nhung -  Phạm Đức Hiếu mới đây đã có những chia sẻ đầy cảm động trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, ngày 27/10 là sinh nhật em, do vậy Hiếu viết những lời gửi đến mẹ nuôi trong ngày sinh nhật đầu tiên thiếu vắng Phi Nhung.

Phạm Đức Hiếu bày tỏ: "Hôm nay là một ngày thật ý nghĩa đầy vui tươi và ngập tràn hạnh phúc, cầu mong tất cả những người được sinh ra vào ngày này đều vô cùng tuyệt vời. Chúc những người sinh cùng ngày này đều hạnh phúc".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Em nghẹn ngào khi biết rằng kể từ năm nay, sẽ không còn mẹ nuôi trên cuộc đời để cùng nhau đón sinh nhật vui vẻ như trước: "Lại một năm đã qua cũng là một năm tồi tệ nhất đối với tôi. Tôi sẽ không được cùng mẹ ăn sinh nhật nữa, không còn là đứa trẻ con nữa. 

Chỉ mong tuổi mới sẽ giúp tôi khôn ngoan, hạnh phúc hơn. Cảm ơn mẹ và sư phụ đã nuôi nấng con. Con sẽ cố gắng học tập và làm con người tốt. Con sẽ cố gắng học thật giỏi, trưởng thành và thành công hơn trong năm nay".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Hiếu khiến Cộng đồng mạng không khỏi rưng rưng xúc động. Được biết ngoài đời, Hiếu không quá nổi bật so với những người con nuôi của Phi Nhung, khá hiền lành, trầm tính. Em cũng là một trong những người con nuôi ngần ngại đứng lên bảo vệ mẹ nuôi trước ồn ào Hồ Văn Cường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung