Tin mới

Hoa hậu Australia nói về H'Hen Niê: "Cô ấy có tâm hồn đẹp nhất thế giới"

Thứ ba, 18/12/2018, 09:16 (GMT+7)

Hoa hậu Australia cho biết, cô đã khóc khi H'Hen Niê vào Top 5 vì Hen có một tâm hồn đẹp nhất thế giới khi chẳng làm hại đến một con ruồi.

Hoa hậu Australia cho biết, cô đã khóc khi H'Hen Niê vào Top 5 vì Hen có một tâm hồn đẹp nhất thế giới khi chẳng làm hại đến một con ruồi.

Miss Universe 2018 khép lại sáng 17/12 tại Thái Lan với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê vào Top 5. Trong ngày thi, bố mẹ từ quê nhà Đắk Lắk, cùng các đồng nghiệp của cô như Á Hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng, đã sang Thái để ủng hộ tinh thần cô. 

Hoa hậu Úc tiết lộ điều bất ngờ về H'Hen Niê

Nói về thành tích của Hen tại Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, hoa hậu Australia cho biết trên VnExpress: "Tôi khóc khi cô ấy vào Top 5. Tôi còn muốn cô ấy thắng. Vì cô ấy là tâm hồn đẹp nhất thế giới. Cô ấy chẳng làm hại đến một con ruồi. Tôi hạnh phúc khi cô ấy tiến sâu. Chúng tôi cười đùa, hát hò, nhảy múa. Cô ấy rất tuyệt. Hãy tiếp tục nỗ lực, cứ tuyệt vời như thế. Bạn sẽ có ảnh hưởng lớn đến thế giới vì bạn chân thực, xinh đẹp và can đảm".

Trong khi đó, Hoa hậu chủa nhà Thái Lan nhận định: "Tôi nghĩ hoa hậu Việt Nam rất thành công hôm nay. Cô ấy bước lên sân khấu duyên dáng và làm tốt. Cô ấy trả lời câu hỏi rất hay. Cô ấy trình diễn rất đẹp. Tôi theo dõi cuộc thi mỗi năm và thấy năm nay Việt Nam có đại diện mạnh. Tôi rất thích vẻ ngoài và kiểu tóc của cô ấy. Tôi nghĩ Việt Nam sẽ rất tự hào".

Hoa hậu Australia (ngoài cùng) tiết lộ điều bất ngờ về H'Hen Niê

H'Hen Niê chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2018 trong gần một năm. Ở chặng đầu, cô gây ấn tượng với hình ảnh "da nâu, tóc ngắn". H'Hen Niê tự tin, hòa đồng và chủ động trong các tình huống giao tiếp. Khi bị Hoa hậu Mỹ chê nói tiếng Anh kém, cô cho rằng người đẹp này không có ý xấu và hôn má Hoa hậu Mỹ để thể hiện mối quan hệ tốt giữa họ. Đêm bán kết 13/12, cô ghi điểm với hình thể săn chắc, lối catwalk uyển chuyển, gợi cảm và màn xoay váy dạ hội bắt mắt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news