Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc gợi nhớ lại hình ảnh đẹp của H'Hen Niê với khoảnh khắc không ngại chân lấm tay bùn

Thứ năm, 02/03/2023, 15:48 (GMT+7)

Tham gia hoạt động trồng cây gây rừng tại Cà Mau, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh rạng rỡ. 

Mới đây trên mạng lan truyền loạt hình ảnh hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc tham gia hoạt động trồng cây gây rừng tại Cà Mau. Khoảnh khắc nàng hậu 9x nở nụ cười rạng rỡ, trên mặt lấm lem bùn đất thích thú tham gia gây chú ý. Không cần phải váy vóc lụa là cắt xẻ, Bảo Ngọc vẫn chinh phục mọi người bởi vẻ đẹp giản dị và không khó ngại khổ.

Bảo Ngọc khoe nhan sắc rạng rỡ khi đi trồng cây tại Cà Mau
Bảo Ngọc khoe nhan sắc rạng rỡ khi đi trồng cây tại Cà Mau
Khoảnh khắc đẹp của nàng hậu
Khoảnh khắc đẹp của nàng hậu

Hình ảnh về Hoa hậu Bảo Ngọc khiến dân tình liên tưởng đến H'Hen Niê - người rất tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, bảo vệ môi trường. Hoạt động trồng cây gây rừng tại Cà Mau H'Hen Niê cũng từng tham gia và truyền cảm hứng mạnh mẽ tới mọi người.

Hoa hậu Bảo Ngọc gợi nhớ lại hình ảnh đẹp của H'Hen Niê với khoảnh khắc không ngại chân lấm tay bùn - Ảnh 1
 
Hoa hậu Bảo Ngọc gợi nhớ lại hình ảnh đẹp của H'Hen Niê với khoảnh khắc không ngại chân lấm tay bùn - Ảnh 2
 

Dưới phần bình luận, nhiều người đùa vui rằng Bảo Ngọc như bản sao của H'Hen Niê khi tích cực tham gia các hoạt động nhằm lan tỏa lối sống tích cực đến cộng đồng. Là thế hệ trẻ sinh ra ở thời điểm cuộc sống đã đầy đủ và phát triển nhưng vẫn không ngại xắn quần áo, lội bùn làm việc có ích.

Khoảnh khắc của Bảo Ngọc khiến nhiều người liên tưởng đến H'Hen Niê
Khoảnh khắc của Bảo Ngọc khiến nhiều người liên tưởng đến H'Hen Niê

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là hoa hậu, người mẫu người Việt Nam, cô đạt danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022, cùng danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa châu Á & châu Đại Dương 2022.

Hoa hậu Bảo Ngọc gợi nhớ lại hình ảnh đẹp của H'Hen Niê với khoảnh khắc không ngại chân lấm tay bùn - Ảnh 3
 
Hoa hậu Bảo Ngọc gợi nhớ lại hình ảnh đẹp của H'Hen Niê với khoảnh khắc không ngại chân lấm tay bùn - Ảnh 4
 

Hậu đăng quang, cô tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng trên cương vị của một Hoa hậu Liên lục địa. Vừa qua, cô cũng có hành trình ý nghĩa tại Ấn Độ khi trở thành diễn giả chính của buổi tọa đàm về Bình đẳng giới tại ngôi trường danh giá Xavier’s College được mệnh danh là Hogwarts của Mumbai.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Ngọc H'Hen Niê