Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc nói thẳng lý do chỉ hoạt động trong nước dù đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2023

Thứ tư, 13/09/2023, 11:29 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan sắc đẹp.

Ngày 12/09, Họp báo công bố và trao sash cho Lê Nguyễn Ngọc Hằng - đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2023 - Miss Intercontinental 2023.

Á hậu Ngọc Hằng trong buổi trao sash. Ảnh: FBNV
Á hậu Ngọc Hằng trong buổi trao sash. Ảnh: FBNV

Nhân dịp này, Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng xuất hiện để chúc mừng "đàn em". Ngoài ra, cô cũng có những chia sẻ hành trình từng đại diện Việt Nam đi thi quốc tế và đem về thành tích vẻ vang.

Bên cạnh đó, chân dài 10X này cũng giải đáp thắc mắc về việc chỉ hoạt động tại Việt Nam hậu đăng quang ngôi vị cao nhất của đấu trường nhan sắc lớn. Cụ thể, Lê Nguyễn Bảo Ngọc nói: "Sau khi đăng quang, ban tổ chức Miss Intercontinental đã có gửi lời mời để tôi chuyển sang Tây Ban Nha sống và làm việc cùng họ. Tôi đã đắn đo rất nhiều vì hành trình tại Việt Nam của tôi còn quá mới, do lúc đó tôi chỉ vừa đạt vương miện Á hậu Miss World Vietnam 2022 tròn hai tháng. Tôi nghĩ bản thân cần phải ở lại quê hương để trau dồi và xây dựng một nền tảng vững chắc cho mình. 

Hoa hậu Bảo Ngọc xuất hiện tại sự kiện vô cùng rạng rỡ. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Bảo Ngọc xuất hiện tại sự kiện vô cùng rạng rỡ. Ảnh: FBNV

Tôi đã có mong ước trong thời gian ngắn, có thể đi nhiều quốc gia hơn. Dù tôi chưa đi được hết các nơi mà mình mong muốn trong nhiệm kỳ nhưng mỗi đất nước mà tôi đặt chân đến, tôi đều để lại dấu ấn mà tôi nghĩ đủ để mình phát triển bản thân sau này. Sau khi nhìn lại những hành trình nhỏ của bản thân, tôi thấy "wow" vì đang được sống đúng với danh hiệu hoa hậu Liên lục địa". 

Nàng hậu cũng bày tỏ thêm, nếu khán giả cảm thấy cô chưa đủ rực rỡ thì người đẹp vẫn tự nhủ rằng, không sao cả. Bảo Ngọc giãi bày: "Để đến được một thành công, đôi khi những nỗ lực của chúng ta trong thời gian đó là một sự thầm lặng, không cần một ai cho bạn sự công nhận. Và bạn cũng không cần sự công nhận để trở thành động lực. Vì khi một ngày, sự cố gắng của bạn đủ lớn, mọi người sẽ tự động công nhận. Hãy tiếp tục tự tin và phấn đấu".

Gần kết thúc nhiệm kỳ, Bảo Ngọc tự hào với những gì mình đã làm được. Ảnh: FBNV
Gần kết thúc nhiệm kỳ, Bảo Ngọc tự hào với những gì mình đã làm được. Ảnh: FBNV

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001 quê ở Cần Thơ. Cô sở hữu chiều cao 1m86 cùng tài năng và nhan sắc khiến nhiều người mơ ước. Trước đó, chân dài này từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và được đại diện quê hương dự thi Hoa hậu Liên lục địa cùng năm. Trong chung kết cuộc thi, cô đã xuất sắc vượt qua 70 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất. 

Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sau khi trở thành hoa hậu quốc tế, Bảo Ngọc thường xuyên hoạt động tại Việt Nam gây ra một số tranh cãi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news