Tin mới

Visual Diệp Bảo Ngọc qua camera thường khiến nhiều nàng hậu phải chào thua

Thứ năm, 27/04/2023, 20:30 (GMT+7)

Nhan sắc Diệp Bảo Ngọc qua camera thường khiến nhiều nàng hậu phải chào thua vì quá xuất sắc.

Mới đây, loạt ảnh Diệp Bảo Ngọc trong buổi họp báo ra mắt phim "Lật mặt 6" được "team qua đường" chụp bằng camera thường khiến ai nấy phải trầm trồ, xuýt xoa. Bất chấp camera thường, Diệp Bảo Ngọc vẫn cực xinh, sở hữu làn da mịn màng, body nuột nà khiến nhiều nàng hậu còn chào thua. 

Diệp Bảo Ngọc đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet
Diệp Bảo Ngọc đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc xinh đẹp xuất sắc của Diệp Bảo Ngọc: "Đẹp quá chị ơi; Đẹp xuất sắc; hoa hậu còn không bằng Ngọc; Ngưỡng mộ nhan sắc của Diệp Bảo Ngọc; Càng ngắm càng xinh; Chúc mừng thành công của cô gái...".

Visual Diệp Bảo Ngọc qua camera thường khiến nhiều nàng hậu phải chào thua - Ảnh 1
 

Diệp Bảo Ngọc tham gia nghệ thuật từ khá sớm và đoạt danh hiệu Hoa khôi Phụ Nữ Thời Đại 2011. Cô được yêu mến qua các vai diễn trong phim: Nỗi đau của hạnh phúc, Thần tượng lắm chiêu, Mình cưới thật em nhé, Sức nặng tình thâm,… Hầu hết các bộ phim nữ diễn viên tham gia đều lọt vào top rating cao vào thời điểm đó. 

Visual Diệp Bảo Ngọc qua camera thường khiến nhiều nàng hậu phải chào thua - Ảnh 2
 

Dù gặp nhiều rào cản từ gia đình vì bố mẹ không ủng hộ theo con đường nghệ thuật nhưng Diệp Bảo Ngọc “thừa thắng xông lên”, tiếp tục tham gia nhiều dự án phim ảnh sau khi thi nhan sắc để tạo dấu ấn với khán giả. Trước khi nhận vai diễn diện ảnh đầu tiên, Diệp Bảo Ngọc đã góp phần tạo nên thành công của hàng chục bộ phim truyền hình ăn khách.

Sự nghiệp ngày càng thăng tiến nhưng Diệp Bảo Ngọc lại có cuộc sống đời thường nhiều “sóng gió”. Nữ diễn viên bước vào cuộc hôn nhân đầu tiên với diễn viên Thành Đạt khi mới 19 tuổi, tuy nhiên đến 3 năm sau thì cả hai “đường ai nấy đi”. Cũng chính từ đây, Diệp Bảo Ngọc trở thành mẹ đơn thân nuôi dạy cậu con trai chung với chồng cũ. Thành Đạt sau đó cũng kết hôn và tạo dựng gia đình mới với Hải Băng. Tuy nhiên, Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc đều dành sự quan tâm và yêu thương cho nhóc tỳ.

Visual Diệp Bảo Ngọc qua camera thường khiến nhiều nàng hậu phải chào thua - Ảnh 3
 

Nói về đổ vỡ hôn nhân năm 22 tuổi, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ với chúng tôi: “Đó là sóng gió đầu đời của tôi. Khi đó, tôi đã sống quá cảm xúc. Ai cũng khuyên tôi không nên lấy chồng vào thời điểm đó, nhưng tôi lại tin vào bản thân và lựa chọn của mình. Đó là một trong những trải nghiệm của bản thân. Nếu không có trải nghiệm đó thì có thể không có Diệp Bảo Ngọc của ngày hôm nay. Mà có thể vẫn là Diệp Bảo Ngọc được ba mẹ cưng, yêu chiều như tiểu thư”.

Visual Diệp Bảo Ngọc qua camera thường khiến nhiều nàng hậu phải chào thua - Ảnh 4
 

Sau biến cố này, Diệp Bảo Ngọc làm việc chăm chỉ hơn để có kinh tế nuôi dạy con trai. Đến gần đây, nữ diễn viên mới xác nhận đang hẹn hò bạn trai kín tiếng, mối quan hệ của cặp đôi đã kéo dài hơn 6 năm nhưng chưa một lần công khai với khán giả. Diệp Bảo Ngọc chỉ khẳng định người yêu có mối quan hệ rất thân thiết với con riêng của cô. Cặp đôi chưa nghĩ tới chuyện sinh thêm con nhưng khi nào có kế hoạch sẽ chia sẻ với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news