Tin mới

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thả dáng 'cực cháy' trong nhà tắm

Thứ hai, 25/07/2022, 10:28 (GMT+7)

Lâu lâu mới khoe body một lần nhưng lần nào Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng khiến người xem phải ngỡ ngàng, ngơ ngác.

Gần đây trên trang cá nhân của Hương Giang liên tục cập nhật hình ảnh trong chuyến lưu diễn kết hợp với nghỉ dưỡng tại New York. Nàng hậu thoải mái đăng ảnh thả dáng trên đường phố thu hút hàng nghìn lượt tương tác từ dân mạng với dòng chú thích: "Là kha lời khơi in New York".

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thả dáng 'cực cháy' trong nhà tắm
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thả dáng "cực cháy" trong nhà tắm
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thả dáng 'cực cháy' trong nhà tắm - Ảnh 1

Chưa dừng lại, Hương Giang còn nhá hàng loạt ảnh thả dáng trong phòng tắm, khoe body đẹp bức thở. Trong ảnh, bạn gái Matt Liu diện chiếc đầm đính đá vô cùng sang trọng, với các đường cắt xẻ táo bạo khoe vòng eo con kiến.

Body nuột nà của Hương Giang
Body nuột nà của Hương Giang

Năm 2018, Hương Giang đăng quang hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ trong nước và quốc tế. Sau cuộc thi này, Hương Giang liên tục tham gia các hoạt động vì cộng đồng, nhất là các hoạt động dành cho cộng đồng LGBT. Bên cạnh đó cô nàng còn trở thành gương mặt vàng, được các nhà thiết kế săn đón.

Trong bộ ảnh được đăng tải mới nhất, Hương Giang gây ấn tượng bởi cách thả dáng khoe đôi chân dài miên man, ba vòng chuẩn chỉnh. Sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Mọi người đều dành lời khen ngợi cho cô nàng.

Loạt ảnh khác của Hương Giang tại Mỹ
Loạt ảnh khác của Hương Giang tại Mỹ
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thả dáng 'cực cháy' trong nhà tắm - Ảnh 2

Dù đây không phải là lần đầu tiên nàng hậu khoe ảnh nhưng lần nào xuất hiện cũng khiến người xem phải trầm trồ. Có thể nói ngoại hình ở thời điểm hiện tại là kết quả xứng đáng cho những hy sinh về cả mặt thể xác lẫn tinh thần của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thả dáng 'cực cháy' trong nhà tắm - Ảnh 3

Thành công trong cả sự nghiệp lẫn đời sống riêng tư, Hương Giang hiện cũng đang có tình yêu đẹp với bạn trai CEO kém tuổi Matt Liu. Cả hai được khen ngợi đẹp đôi khi trai tài, gái sắc. Với những tiến triển về mặt tình cảm này, người hâm mộ hy vọng sẽ sớm nhận được tin vui từ cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news