Tin mới

Lâm Khánh Chi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ

Thứ hai, 14/08/2023, 14:16 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ, cư dân mạng rần rần ví như bản sao của Phạm Băng Băng.

Mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ loạt ảnh vô cùng xinh đẹp và khác lạ. Ở loạt ảnh này, nữ ca sĩ chọn bộ cánh màu đỏ rượu cực kỳ quyền lực. Lâm Khánh Chi trang điểm với tông môi đậm, màu mắt nhẹ nhàng giúp cho vẻ đẹp được tôn lên tuyệt đối.  

Nhan sắc ngày càng hoàn thiện của Lâm Khánh Chi sau khi sửa mũi. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng hoàn thiện của Lâm Khánh Chi sau khi sửa mũi. Ảnh FBNV

Đặc biệt, Lâm Khánh Chi có sự thay đổi lớn về các nét trên khuôn mặt, sống mũi cao thẳng tắp, khuôn mặt thon gọn nhìn thanh thoát hơn sau khi trùng tu nhan sắc. Vẻ đẹp hiện tại của Lâm Khánh Chi khiến cư dân mạng xuýt xoa, ví như Phạm Băng Băng Việt Nam: "Đẹp quá trời quá đất; Nhìn như Phạm Băng Băng vậy; Phạm Băng Băng phiên bản Việt Nam; Chị làm mũi xong nhìn khác quá...".

Lâm Khánh Chi được ví như bản sao của Phạm Băng Băng. Ảnh FBNV
Lâm Khánh Chi được ví như bản sao của Phạm Băng Băng. Ảnh FBNV

Hồi đầu tháng 8, Lâm Khánh Chi công khai việc tiếp tục đi trùng tu nhan sắc, cụ thể là sửa mũi. Nhắc đến chuyện thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người phải chú ý lớn. Cô nàng từng gây sốt khi công khai Phẫu thuật thẩm mỹ với số tiền lên đến 2 tỷ đồng. 

Năm 2022, Lâm Khánh Chi từng tiết lộ bản thân chi đến hàng tỷ đồng để phẫu thuật giọng nói lẫn nhan sắc để có được diện mạo ưng ý nhất. Mỹ nhân chuyển giới cho biết, giọng nói hiện tại vẫn chưa đạt chuẩn vì cần thời gian hồi phục trong quãng thời gian từ 6 tháng - 1 năm. 

Lâm Khánh Chi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ - Ảnh 2
 
Cư dân mạng ví Lâm Khánh Chi là Phạm Băng Băng Việt Nam. Ảnh internet
Cư dân mạng ví Lâm Khánh Chi là Phạm Băng Băng Việt Nam. Ảnh internet

Lâm Khánh Chi là một trong những ngôi sao đình đám được công chúng yêu quý với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh, sau đó đổi là Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi không tiếc tiền đầu tư vào nhan sắc. Ảnh FBNV
Lâm Khánh Chi không tiếc tiền đầu tư vào nhan sắc. Ảnh FBNV

Được sống với giới tính thật của mình, Lâm Khánh Chi thêm phần hạnh phúc khi tìm được một nửa của cuộc đời. Năm 2017, Lâm Khánh Chi kết hôn với chồng trẻ tên Phi Hùng. Cuộc sống hôn nhân càng viên mãn khi Lâm Khánh Chi chính thức lên chức mẹ nhờ phương pháp mang thai hộ. Con trai Lâm Khánh Chi tên Trần Huỳnh Thiên Long (nickname Cubi) chào đời.

Sau nhiều năm chung sống, tháng 12/2021, Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng chính thức đường ai nấy đi khi không còn tiếng nói chung. Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi dành thời gian cho công việc và phát triển sự nghiệp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news