Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận cơn mưa lời khen vì nhan sắc xứng danh 'thần tiên tỉ tỉ'

Thứ hai, 10/07/2023, 17:32 (GMT+7)

Loạt ảnh mới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Dù đã lui về ở ẩn song cuộc sống của Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Điển hình như mới đây, người đẹp sinh năm 1991 vừa tung loạt ảnh khoe cận nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Dường như sau hơn 1 thập kỷ đăng quang, cô vẫn giữ được sức hút cũng như visual khiến vạn người mê. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận cơn mưa lời khen vì nhan sắc xứng danh 'thần tiên tỉ tỉ' - Ảnh 1
 
Nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của Hoa hậu Đặng Thu Thảo (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của hoa hậu Đặng Thu Thảo (Ảnh: FBNV)

Người đẹp gây thương nhớ với nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo với mái tóc được cắt tỉa sành điệu cùng nụ cười tỏa sáng rực rỡ. Cô xứng đáng với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" với vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào dù đã qua 2 lần sinh nơ. Đặc biệt, người đẹp gốc Bạc Liêu còn nhận về nhiều lời khen cho làn da trắng mịn, không chút tỳ vết hay dấu hiệu của lão hóa. 

Hiện, khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam và được nhiều người ưu ái gọi với cái tên 'thần tiên tỷ tỷ'. Đặng Thu Thảo sở hữu nhan sắc ngọt ngào trong trẻo cùng gu ăn mặc vô cùng kín đáo và trang nhã. Khác với nhiều nàng hậu chuộng diện đồ cắt xẻ táo bạo để khoe vóc dáng thì Đặng Thu Thảo lại tạo cho mình gu nền nã với những bộ máy dịu dàng, đậm vẻ tiểu thư, thích hợp với thân hình mảnh mai và gương mặt hiền dịu của cô.

Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân (Ảnh: FBNV)
Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân (Ảnh: FBNV)

Sau hơn 10 năm đăng quang, nhan sắc của Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng và nhận được nhiều lời ca tụng của dân tình. Không chỉ vậy, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Làm dâu chốn hào môn, Đặng Thu Thảo rời xa showbiz, tập trung cho việc chăm sóc gia đình nhỏ (Ảnh: FBNV)
Làm dâu chốn hào môn, Đặng Thu Thảo rời xa showbiz, tập trung cho việc chăm sóc gia đình nhỏ (Ảnh: FBNV)

Được biết, chồng của Đặng Thu Thảo có tên là Nguyễn Trung Tín. Anh là doanh nhân 8X và hiện đang nắm giữ vị trí tổng giám đốc một tập đoàn lớn có trụ sở tại TPHCM. Gia đình nhà chồng của nàng hậu cũng sở hữu nhiều bất động sản giá trị và là những doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news