Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khép lại 4 năm thanh xuân với NEU, mới ngày nào mà đã hết thời sinh viên

Thứ năm, 11/05/2023, 09:23 (GMT+7)

Để đánh dấu việc sắp khép lại hành trình 4 năm tại Đại học Kinh tế Quốc dân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng bạn bè đã cùng nhau chụp bộ ảnh kỷ yếu nhằm lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của thời thanh xuân.

Trong bộ ảnh, hoa hậu Việt Nam 2020 chọn áo dài trắng nền nã. Mỹ nhân xứ Thanh chọn cách trang điểm, làm tóc nhẹ nhàng để tôn lên vẻ trong trẻo. Với vóc dáng cân đối cùng chiều cao ấn tượng 1,75 m, Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen ngợi khi mặc áo dài tôn lên vẻ đẹp chuẩn Á Đông của mình.

Được biết, Đỗ Thị Hà đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020 rực rỡ vào cuối năm 2022. Chỉ vài tháng nữa, cô sẽ tốt nghiệp bằng cử nhân tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Đỗ Thị Hà hiện là sinh viên năm cuối ngành Luật Kinh doanh.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khép lại 4 năm thanh xuân với NEU, mới ngày nào mà đã hết thời sinh viên - Ảnh 1
 
Hoa hậu Đỗ Thị Hà khép lại 4 năm thanh xuân với NEU, mới ngày nào mà đã hết thời sinh viên - Ảnh 2
 

'Nhanh quá c nhỉ, mới ngày nào cô sinh viên ấy đăng quang r hết nhiệm kì và bây h là hết thời sinh viên'; 'Chụp kỷ yếu thì vui. Đến lúc dự lễ tn, cầm bằng trên tay, bước ra cổng rồi quay lại nhìn trường thì trời ơi cảm xúc lúc đó khó tả lắm. Muốn khóc luôn'; 'Trong đêm CK, chị đã nói nếu chị là Hoa Hậu, chị sẽ là người truyền cảm hứng cho giới trẻ, cảm ơn chị vì đã luôn cố gắng. Mãi yêu và tự hào về chị'; 'Chúc mừng chị tôi chúc chị có sự nghiệp rực rỡ và thành công'; 'Thanh xuân thật đẹp khi gắn bó 4 năm tại Neu. Neu vẫn ở đâu và thay đổi hơn rất nhiều nhưng luôn tự hào khi là cựu sinh viên NEU',... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news