Tin mới

Lý do Thiên Ân bị nhận bão phẫn nộ tên Fanpage 'Sao nhập ngũ'

Thứ tư, 04/01/2023, 17:26 (GMT+7)

Liên tiếp thị phi bủa vây Thiên Ân trước khi chương trình Sao nhập ngũ 2023 lên sóng.

Mới đây, NSX Sao nhập ngũ vừa tung trailer và tổ chức buổi họp báo cho mùa giải năm nay nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Được biết, năm nay chương trình dàn sao đình đám bao gồm: Nhã Phương, Võ Hoàng Yến, Diễm My 9x,... Đặc biệt, sự xuất hiện của hoa hậu Thiên Ân khiến khán giả vô cùng ngóng trông bởi cô là "mầm non giải trí" của chương trình. 

Diện mạo của Thiên Ân khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ (Ảnh: FBNV)
Diện mạo của Thiên Ân khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ (Ảnh: FBNV)

Nhiều người cho rằng, nàng hậu 10X vừa trở về từ Miss Grand International 2022 với thành tích top 10 nhưng đã có cơ hội tham gia 1 show truyền hình thực tế chứng tỏ được sức hút lớn của người đẹp thuộc dạng không phải dạng vừa. Song, mới đây, Thiên Ân bất ngờ vướng phải không ít những ồn ào. 

Theo đó, 1 đoạn clip lan truyền trên MXH cho rằng, bài phát biểu của tân Hoa hậu trong khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2022 là sản phẩm của "đạo nhái", sao chép văn mẫu của 1 bên khác để mang đi thi. Ngoài ra, cận cảnh mặt mộc của cô cũng khiến nhiều người phải "phát hoảng". 

Thiên Ân bị tố đạo văn (Ảnh: Chụp màn hình)
Thiên Ân bị tố đạo văn (Ảnh: Chụp màn hình)

Giữa lúc ồn ào, một bộ phận khán giả đã vào thẳng fanpage của Sao nhập ngũ để thả phẫn nộ. Họ còn đòi ekip xóa bỏ tư cách của người đẹp. Song, cũng có không ít ý kiến đứng ra để bảo vệ cho tân Hoa hậu rằng, hãy ngưng bạo lực ngôn từ trên MXH. 

Hiện, ồn ào trên của Thiên Ân vẫn chưa có hồi kết. Về phía người trong cuộc cũng chưa chính thức lên tiếng khiến nhiều người chú ý. 

Cư dân mạng bình luận hàng loạt ý kiến trái chiều xoay quanh sự xuất hiện của Thiên Ân (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng bình luận hàng loạt ý kiến trái chiều xoay quanh sự xuất hiện của Thiên Ân (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong sáng (4/1), Thiên Ân cùng dàn sao tham dự Sao nhập ngũ mùa năm nay tới dự buổi lễ họp báo ra mắt chương trình. Tại đây, cô đã chia sẻ: "Sau khi trở về từ Miss Grand Vietnam và Miss Grand International, tôi chưa kịp nhả nắng luôn. Nên trông tôi như bóng đêm.

Nhưng sức khỏe không liên quan đến máu chiến của tôi. Khi nhìn gương mặt của các đồng chí, không phút giây nào tôi không cười. Các đồng chí rất tấu hài. Tôi cười muốn xỉu. Chỉ có những ngày đầu chưa hòa nhập được là tôi hơi buồn".

Poster của Sao nhập ngũ 2022 (Ảnh: BTC)
Poster của Sao nhập ngũ 2022 (Ảnh: BTC)

Được biết, Sao nhập ngũ 2023 trở lại với tên gọi "Những chiến binh của biển". Các cô gái sẽ nhập ngũ đặc công biển và phải bơi, lặn rất nhiều. Đây là một trong những nội dung khó nhất của Sao nhập ngũ từ trước đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news