Tin mới

'Camera giấu kín' phơi bày nhan sắc thật của Diễm My, Đoàn Thiên Ân, Nhã Phương trong buổi họp báo

Thứ tư, 04/01/2023, 14:24 (GMT+7)

Camera quay lén phơi bày nhan sắc thật của Diễm My 9X, Nhã Phương và Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trong buổi họp báo "Sao nhập ngũ".

Mới đây, dàn sao gồm siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, rapper Mai Âm Nhạc, Streamer Linh Ngọc Đàm và các diễn viên Nhã Phương, Diễm My 9x, Thùy Anh, Trang Hý đã hội ngộ trong buổi họp báo "Sao nhập ngũ". 

Hội ngộ bên nhau, bộ ba người đẹp Diễm My, Đoàn Thiên Ân, Nhã Phương đọ sắc "cực gắt". Trong đó, Nhã Phương diện đồ trẻ trung, tết tóc hai bên cá tính còn Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc xinh đẹp với bộ váy hồng cánh sen. Dù ngồi cạnh một hoa hậu như Đoàn Thiên Ân nhưng Nhã Phương cũng chẳng hề lép vế. Bà xã Trường Giang được nhận xét ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Ngồi cạnh Hoa hậu Thiên Ân, Nhã Phương không hề bị lép vế. Ảnh internet
Ngồi cạnh Hoa hậu Thiên Ân, Nhã Phương không hề bị lép vế. Ảnh internet

Sao nhập ngũ đang là chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình từ những mùa đầu tiên. Sao nhập ngũ 2023 có sự xuất hiện của những nhân tố mới chưa từng hoặc hiếm khi nhận lời tham gia gameshow như Nhã Phương, Thiên Ân. Việc Nhã Phương tham gia Sao nhập ngũ đã tạo ra nhiều luồng ý kiến. Bên cạnh đó, điều khán giả lo lắng về Nhã Phương khi tham gia Sao Nhập Ngũ là tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên có đủ đáp ứng cho các hoạt động đòi hỏi thể lực trong chương trình. 

Dàn cast Sao nhập ngũ thân thiết bên nhau. Ảnh internet
Dàn cast Sao nhập ngũ thân thiết bên nhau. Ảnh internet

Một nhân tố mới trong làng gameshow thu hút sự chú ý của cư dân mạng chính là Hoa hậu Thiên Ân. Thất bại tại sân chơi MGI 2022, Hoa hậu Thiên Ân vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ nước nhà bởi những sự cố gắng, nỗ lực của nàng hậu. Ngoài nhan sắc, sau cuộc thi dân tình còn phát hiện mỹ nhận tài đích thị là một cây hài nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. 

Diễm My 9X xinh đẹp bên hội chị em. Ảnh internet
Diễm My 9X xinh đẹp bên hội chị em. Ảnh internet

Đặc biệt với Thiên Ân, nhiều khán giả vô cùng kỳ vọng sự hiện diện của cô trong chương trình này khi vừa đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam và chinh chiến đấu trường quốc tế, Thiên Ân đã vướng vào không ít thị phi. Sự hiện diện tại chương trình có sức hút và đầy ý nghĩa này có thể một lần nữa khẳng định bản lĩnh, cá tính của nàng hậu.

Mới đây, trên MXH, khán giả vừa lan truyền loạt ảnh của các nghệ sĩ tham gia chương trình mùa giải năm nay trải qua phần huấn luyện. Cũng như các nghệ sĩ khác khi tham gia chương trình, họ phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định trong quân ngũ, trong đó có việc để mặt mộc. 

Mặt mộc của dàn sao nhập ngũ. Ảnh internet
Mặt mộc của dàn sao nhập ngũ. Ảnh internet

Có thể thấy, sự đối lập hình ảnh trên sân khấu và trong chương trình Sao nhập ngũ của họ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi các người đẹp luôn trong trạng thái mặt mộc hoặc ít có son phấn nhất cơ thể. 

Việc trải nghiệm trong môi trường quân ngũ, các cô gái phải tuân thủ nghiêm khắc quy định ở đây. Chính vì vậy, họ không thể trang điểm đậm. Cũng nhờ vậy mà người hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc mộc mạc của các mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news