Tin mới

Noo Phước Thịnh đã là quá khứ, Mai Phương Thúy lần hiếm hoi tiết lộ bạn trai đại gia bí ẩn

Thứ tư, 02/12/2020, 11:33 (GMT+7)

Dù rất hiếm khi tiết lộ về bạn trai bí ẩn sau khi chia tay Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy lại gây xôn xao khi thẳng thắn muốn bỏ người yêu.

Mai Phương Thúy vốn được biết đến là hoa hậu không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài giỏi trong làng giải trí Việt. Không nhiệt tình tham gia các hoạt động của showbiz, Mai Phương Thúy tập trung cho con đường kinh doanh của mình và gặt hái được nhiều thành công khiến nhiều người nể phục.

Mai Phương Thúy xinh đẹp và tài giỏi ở tuổi 31.

Dù 31 tuổi nhưng Mai Phương Thúy vẫn chưa có kế hoạch kết hôn, mối tình duy nhất cô công khai chính là với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay được nhiều năm và giờ chỉ là bạn bè thân thiết.

Nhiều lần xác nhận chuyện đã có bạn trai nhưng đến nay Mai Phương Thúy vẫn chưa từng hé lộ về chân dùng của người đàn ông này khiến nhiều người tò mò. Vốn là người kín tiếng về đời tư, lần hiếm hoi Mai Phương Thúy chia sẻ nhiều về thông tin người bạn trai bí ẩn của mình nhưng khán giả lại bất ngờ với tính cách thẳng thắn của nàng Hậu này.

Sau mối tình với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy vẫn chưa tiết lộ bạn trai mới.

Cách đây không lâu, xuất hiện trên truyền thông, Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã tiết lộ về người bạn trai đại gia của mình. Chân dài cho biết người yêu của mình rất đẹp trai và đào hoa.

Tuy nhiên, Mai Phương Thúy lại hài hước tiết lộ rằng cô nói chán bạn trai và muốn chia tay nhưng người đàn ông của mình lại không đồng ý. Nàng Hậu Việt Nam 2006 cho biết cô là không muốn cả đời chỉ yêu một người nên giờ cô muốn bỏ bạn trai đã yêu rất lâu. Cô thường khuyên bạn trai mình chia tay để yêu chị em trẻ đẹp, đáng yêu nhưng không hiểu vì sao người ấy lại không đồng ý với lời đề nghị chia tay của cô.

Mai Phương Thúy thừa nhận chia tay người yêu nhưng không được.

Không chỉ tiết lộ "chán" người yêu mà Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn lên kế hoạch để bỏ người yêu mà không bị người ta giận. Cô muốn bỏ bạn trai nhưng phải để cả hai cùng vui vẻ chứ không muốn có hành động không hay sau khi đường ai nấy đi.

Cô thẳng thắn thừa nhận lên kế hoạch bỏ người yêu trong sự vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news