Tin mới

Ngô Kiến Huy tiết lộ 2 'đứa con tinh thần' sắp ra mắt, fan rần rần xin nhận vai

Thứ tư, 02/12/2020, 10:19 (GMT+7)

Sau màn tái xuất đường đua âm nhạc đầy thành công, Ngô Kiến Huy tiếp tục ra bài hát dồn dập khiến fan nhanh chóng vào xin một vai diễn.

Nổi tiếng là nghệ sĩ đa tài, Ngô Kiến Huy thành công ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, MC. Tuy nhiên, sau thời gian bỏ bê nghiệp ca hát và nhận thấy nhiều nguy cơ khi làng giải trí ngày càng xuất hiện nhiều ngôi sao trẻ đầy tài năng, Ngô Kiến Huy đã chính thức tái xuất trong đường đua âm nhạc để lấy lại hào quang của mình.

Theo đó, vừa trở lại, nam ca sĩ đã có sự đầu tư rất công phu với 2 "đứa con tinh thần" là "Truyền thái y" và "Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ngô Kiến Huy thành công trong showbiz Việt.

Sau màn "chào sân" đầy ấn tượng với 2 ca khúc, Ngô Kiến Huy quyết định tiến công dồn dập khi quyết định ra liên tục bài hát của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy tiết lộ kế hoạch chuẩn bị ra 2 ca khúc mới khiến nhiều người chú ý.

Ngô Kiến Huy tiết lộ chuẩn bị ra ca khúc mới

Ngay lập tức, người hâm mộ tranh thủ vào phần bình luận của bài viết để xin vai diễn. Nhiều người đang mong chờ ca khúc xuất sắc tiếp theo của Ngô Kiến Huy. Trước đó, trên một bài phỏng vấn, Ngô Kiến Huy đã từng tiết lộ mình sẽ cho ra mắt 1 MV vào giữa tháng 12/2020 khiến fan ngóng chờ.

Fan liên tục hóng MV mới của Ngô Kiến Huy

Có thể thấy, sự nghiệp nghệ thuật của Ngô Kiến Huy ngày càng thành công và dành được nhiều "quả ngọt". Tuy nhiên, đời tư của nam ca sĩ lại liên tục vướng vào nhiều chuyện thị phi. Sau mối tình đầy sóng gió với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục bị vướng vào tin đồn tình ái hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt như Kim Thành, Sam, Ribi Sachi,...

Ngô Kiến Huy vướng nhiều ồn ào trong chuyện tình cảm.

Đặc biệt, "vết đen" nhất trong quá khứ của Ngô Kiến Huy chính là ồn ào có con với em gái Thanh Thảo. Nam ca sĩ đã nhận không ít chỉ trích vì trách nhiệm vô tâm, bỏ mặc con trai ruột của mình. Tuy nhiên, đến nay, giọng ca "Truyền Thái y" chưa từng nhắc đến con trai ruột của mình lần nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news