Tin mới

Không phải bố ruột con gái, Phi Nhung công khai nhớ thương đến 'người tình' giấu kín hơn 20 năm

Thứ tư, 02/12/2020, 09:43 (GMT+7)

Dù luôn giấu kín bố ruột của con gái nhưng đây mới thực sự là người khiến Phi Nhung mang ơn cả đời và tận lực bù đắp.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung bày tỏ tình yêu đến người quan trọng nhất trong cuộc đời của mình chính là con gái Wendy. Đã hơn 1 năm không được gặp con nhưng Phi Nhung vẫn luôn bày tỏ nỗi nhớ da diết đến con gái của mình khi cách nhau nửa vòng trái đất.

Phi Nhung bày tỏ tình yêu đến con gái dù cách xa nửa vòng trái đất.

Nổi tiếng là người kín tiếng, Phi Nhung rất ít khi chia sẻ về chuyện riêng tư của mình đặc biệt là về con gái và người đàn ông khiến cô mang thai. Dù đã ở tuổi U50 nhưng Phi Nhung vẫn chưa chịu lấy chồng mà cô dành thời gian chăm sóc cho con gái ruột và hơn 20 người con nuôi. Từng bị đồn có tình cảm với Mạnh Quỳnh nhưng Phi Nhung khẳng định cả hai chỉ là bạn thân thiết.

Chuyện Phi Nhung có con gái ruột khi công khai sau hơn 20 năm giấu kín đã khiến nhiều người bất ngờ. Vì muốn để con có muộc cuộc sống riêng tư như bao người bình thường khác, Phi Nhung đã nuốt cay đắng khi nhận nhiều thị phi và những lời miệt thị về giới tính để thực hiện lời hứa giấu kín con gái.

Phi Nhung giấu kín con gái hơn 20 năm mới công khai.

Mãi đến khi con gái ruột là Wendy trưởng thành thì cô mới không giấu niềm tự hào và khoe con mình trên trang cá nhân nhưng thông tin về bố ruột của bé vẫn được giấu kín.

Những lần tiết lộ trên truyền thông, Phi Nhung luôn khẳng định con gái chính là nguồn sức mạnh giúp cô vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời đây cũng là "người tình" mà cô mang ơn cả đơn và phải dành hết tình yêu để bù đắp cho những thiệt thòi mà con gái phải chịu từ khi sinh ra đến lúc trưởng thành.

Đây là người mà Phi Nhung mang ơn cả đời.

Dù không thể công khai danh tính bố ruột nhưng Phi Nhung vẫn để cho con gái Wendy được tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ. Đặc biệt, Phi Nhung cũng từng tiết lộ dù không sống cùng con gái nhưng cha ruột của bé vẫn luôn quan tâm và dành tình yêu thương cho con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news