Tin mới

Hoa hậu Giáng My có lép vế trong lần duy nhất đọ sắc với 'đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư?

Thứ hai, 16/08/2021, 20:55 (GMT+7)

Hoa hậu Giáng My khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi đã có một thời, nàng hậu chung khung hình với dàn sao TVB đình đám. Đặc biệt, mà đọ sắc với mỹ nhân TVB Lê Tư gây chú ý hơn cả.

Mới đây, hoa hậu Giáng My đã chia sẻ những hình ảnh chưa từng công bố trong quá khứ. Giáng My cùng tài tử Lý Hùng từng có dịp gặp gỡ dàn sao TVB đình đám của những năm 90.

Giáng My và Lý Hùng trong một lần hội ngộ dàn sao TVB đình đám. Ảnh: FBNV
Giáng My và Lý Hùng trong một lần hội ngộ dàn sao TVB đình đám. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Giáng Mỹ thực sự 'không phải dạng vừa'. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Giáng Mỹ thực sự "không phải dạng vừa". Ảnh: FBNV

Trong loạt ảnh quá khứ được Giáng My chia sẻ, Hoa hậu Đền Hùng thực sự khiến bao người choáng ngợp trước nhan sắc đẹp tự nhiên, trong trẻo ở độ tuổi đôi mươi. Đặc biệt, khi đọ sắc, cùng chung khuôn hình với "đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư, Hoa hậu Giáng My không hề lép vế.

Giáng My không hề lép vế trước Lê Tư. Ảnh: FBNV
Giáng My không hề lép vế trước Lê Tư. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, vóc dáng của Giáng My và Lê Tư tương đương nhau với chiều cao tương đồng, thân hình mảnh mai. So kè về nhan sắc, nếu như Lê Tư mang phong thái trưởng thành, cá tính thì Giáng My lại mang những nét dịu hiền, đằm thắm.

Thậm chí, trong hình ảnh chỉ có 2 mỹ nhân, Giáng My lại ghi điểm bởi gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Còn Lê Tư với phong thái một ngôi sao thời bấy giờ lại quá chú trọng về làn da trắng, gương mặt của cô sáng bật tông so với bình thường.

Giáng My nổi bật trong bức ảnh này với vẻ đẹp tự nhiên. Ảnh: FBNV
Giáng My nổi bật trong bức ảnh này với vẻ đẹp tự nhiên. Ảnh: FBNV

Giáng My và Lê Tư cùng sinh năm 1971. Cả hai cũng là biểu tượng nhan sắc của 2 quốc gia với vẻ đẹp không tuổi, nét đẹp tỏa sáng, tự nhiên đến nay vẫn khiến bao người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Giáng My có lép vế trong lần duy nhất đọ sắc với 'đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư? - Ảnh 1
Hoa hậu Giáng My có lép vế trong lần duy nhất đọ sắc với 'đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư? - Ảnh 2
Nhan sắc thời trẻ của Giáng My và Lê Tư. Ảnh: FBNV
Nhan sắc thời trẻ của Giáng My và Lê Tư. Ảnh: FBNV

Giáng My đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Đền Hùng năm 1992. Từ đó cho tới nay, cuộc thi chưa 1 lần tổ chức lại, đồng nghĩa với việc Giáng My trở thành Hoa hậu đương nhiệm lâu nhất từ trước tới nay với con số lên tới 29 năm.

Đến nay, Hoa hậu Giáng My vẫn thường hiện diện tại nhiều sự kiện. Đặc biệt, nàng hậu cũng là "chị đại" của dàn hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tại sự kiện lớn mà nhan sắc chẳng hề bị lu mờ bởi sự hiện diện của đàn em trẻ trung. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news