Tin mới

Hoa hậu Phương Lê bênh vực ‘ra mặt’ Hương Giang: Nói cho nghe, có ép phải làm theo đâu

Thứ tư, 11/11/2020, 13:50 (GMT+7)

Drama giữa Hương Giang và antifan vẫn chưa chấm dứt. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Hương Giang vẫn bị antifan lên án. Trước tình hình đó, rất nhiều người nổi tiếng đã lên tiếng bênh vực Hương Giang: Lâm Khánh Chi, Khánh Vân, Hòa Minzy,..

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê còn viết một status dài  khẳng định Hương Giang mới là người đáng thương. Cô còn chứng minh “đạo lý” của Hương Giang không sai. Cụ thể cô viết: "Giang là một người phụ nữ, dù antifan có ra sức tổn thương thì cô ấy cũng xứng đáng được yêu quý. Thời đại này là phụ nữ mạnh mẽ, nói lên suy nghĩ của mình, mà nói lên suy nghĩ thì bị nói là dạy đời, Giang nói cho nghe thôi nó đâu có ép mọi người phải làm theo đâu".

Ví dụ như cô ấy nói: "Phụ nữ nên độc lập về tài chính", antifan cho rằng điều này là trái ngược với câu: "Tuyệt vời khi lấy chồng giàu, nhưng mình phải được hưởng". 2 câu nói này không hề có mâu thuẫn. Ảnh: internet

Theo quan điểm một người phụ nữ đã lập gia đình, hoa hậu Phương Lê cho rằng Hương Giang nói hoàn toàn đúng. “Ví dụ như cô ấy nói: "Phụ nữ nên độc lập về tài chính", antifan cho rằng điều này là trái ngược với câu: "Tuyệt vời khi lấy chồng giàu, nhưng mình phải được hưởng". 2 câu nói này không hề có mâu thuẫn. Nhiều người ghét Hương Giang vì hay nói đạo lý nhưng với góc độ của 1 người phụ nữ có gia đình, có 3 con thì mình lại thấy đúng. Antifan soi những phát ngôn của Giang, nói cô ấy vô lý.

Phụ nữ phải tự lo được cho bản thân, kiếm được thật nhiều tiền để làm điều mình thích, chăm lo đầy đủ cho con. Nhưng lấy chồng rồi thì "tiền của mình là tiền của mình, tiền của chồng cũng là tiền của mình". Phụ nữ phải giữ tiền, là giữ cho chồng cho con, là lo cho gia đình.

Ảnh: internet

Hoa hậu Phương Lê cho rằng quan điểm của Hương Giang: chồng có tiền thì bản thân “nhàn” chẳng có gì sai. “Lấy chồng giàu thì họ cũng phải giỏi giang quán xuyến, phải có tài thì người đàn ông có tiền mới chọn. Đàn ông mà giàu thì họ đâu có ngu. Thì tóm lại Giang nói đâu có sai”.

Nàng hậu cho rằng Hương Giang xứng đáng được yêu quý, hi vọng cô có thể vượt qua sóng gió này. Đồng thời, Hoa hậu Phương Lê cũng khẳng định: “Thời đại này là phụ nữ mạnh mẽ, nói lên suy nghĩ của mình, mà nói lên suy nghĩ thì bị nói là dạy đời, Giang nói cho nghe thôi nó đâu có ép mọi người phải làm theo, đâu có in ra sách giáo khoa bắt mọi người đọc đâu mà sao mọi người làm căng vậy?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news