Tin mới

‘Hoa hậu hài’ sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng có sở thích lạ giống hệt Trường Giang

Thứ sáu, 07/02/2020, 14:15 (GMT+7)

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng danh hài Thu Trang vẫn có sở thích vô cùng giản dị, giống với Trường Giang.

Thu Trang đang là một trong những nữ danh hài được săn đón nhất nhì trong showbiz Việt. Cô góp mặt trên nhiều chương trình truyền hình và tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Bởi vậy, Thu Trang sở hữu khối tài sản khủng cùng với cát-xê cao ngất.

Tuy nhiên, nữ danh hài lại chọn phong cách thời trang khá giản dị. Theo đó, ngoại trừ khi xuất hiện tại sự kiện, bà xã Tiến Luật lựa chọn áo phông, quần shorts, quần áo rộng thoải mái. Trong đó, Thu Trang có một sở thích rất khác lạ, giống với danh hài Trường Giang. Đó chính là đi dép tổ ong đi khắp nơi.

Dù đi chơi hay đi đóng phim, nữ danh hài cũng không quên đôi dép tổ ong xanh chuối nổi bật. Thu Trang lựa chọn cách mix đồ phóng khoáng nhất có thể.

Trước đó, Thu Trang thường nhận những ý kiến trái chiều về nhan sắc của mình. Sau đó, bà xã Tiến Luật phải dùng đến dao kéo để sở hữu vẻ ngoài như mong muốn. Cô đã tiêm mỡ tự thân lên mặt và cắt mí mắt để có gương mặt trẻ hơn. Sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Trang nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news