Tin mới

Trường Giang lần đầu chia sẻ điều 'sung sướng nhất' hậu kết hôn Nhã Phương

Thứ năm, 06/02/2020, 18:18 (GMT+7)

Trường Giang chia sẻ điều khiến anh 'sung sướng' nhất chính là mỗi lần gọi điện con gái sẽ gọi tìm anh ngay.

Trường Giang và Nhã Phương được xem là cặp đôi vàng của showbiz Việt, cùng với Trấn Thành- Hari Won, Trường Giang cùng bà xã của mình khuynh đảo trên khắp các mặt trận và trở thành gương mặt đắt show bậc nhất.

Sau nhiều sóng gió và ồn ào, Trường Giang và Nhã Phương khi chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 9/2018, trở thành cặp đôi được đông đảo công chúng yêu thích.

Hậu kết hôn, Nhã Phương gần như không tham gia vào các hoạt động tại showbiz, cô lui về hậu trường và im ắng một cách lạ lùng.

Trường Giang trong chương trình mới đây. Ảnh chụp màn hình

Thời gian này, nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng, tuy nhiên, Nhã Phương đã khá gay gắt phản pháo.

Đến đầu năm 2019, Nhã Phương và Trường Giang mới chính thức công khai đã sinh ái nữ đầu lòng. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và chúc mừng của đông đảo người hâm mộ.

Trong một chương trình mới đây, chia sẻ về sự thay đổi lớn nhất sau hôn nhân, Trường Giang bất ngờ tiết lộ điều khiến anh cảm thấy 'sung sướng nhất'.

Hậu kết hôn, nam danh hài cho biết anh làm gì cũng nghĩ đến gia đình và con mình trước.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đắt giá nhất showbiz Việt. Ảnh: Internet

"Hồi chưa có vợ con, mình chỉ nghĩ đến gia đình lớn, đi làm kiếm tiền. Bây giờ, kiếm tiền nhưng không phải là tất cả, tiền mình mang về phải vui cho gia đình, gạt bỏ khó khăn cho gia đình”.

Chia sẻ về niềm 'sung sướng nhất' hậu kết hôn cùng Nhã Phương, Trường Giang cho biết đó là giây phút anh được con gái nhớ nhung khi đi công tác.

"Niềm vui này chỉ có những người có con mới hiểu được, và còn có nhiều “cái hay” cho người chuẩn bị lên chức bố mẹ tìm hiểu".

Trước đó, giữa tin đồn đang mang thai con đầu lòng, Nhã Phương cũng có lần hiếm hoi chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái, bày tỏ nỗi lòng 'khi có con mới hiểu lòng cha mẹ'.

Tuy nhiên vào thời điểm này, mọi thông tin mang thai của nữ diễn viên đều chỉ là đồn đoán. Đến khi nữ diễn viên công khai, dân tình mới thở phào nhẹ nhõm.

Hiện tại, mọi động thái xoay quanh cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news