Tin mới

Hoa hậu H'Hen Niê báo tin vui: CDM đồng loạt ùa vào chúc mừng

Thứ tư, 11/01/2023, 16:51 (GMT+7)

Sau 5 năm đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê chính thức báo tin vui khi đạt được cột mốc quan trọng. Cư dân mạng ùa vào chúc mừng nàng hậu.

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê thông báo một tin vui đặc biệt tới người hâm mộ, cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Cụ thể niềm vui mà nàng hậu nhận được chính là trang fanpage chính thức đạt được cột mốc 1.800.000 người theo dõi. 

Hoa hậu H'Hen Niê báo tin vui: CDM đồng loạt ùa vào chúc mừng
Hoa hậu H'Hen Niê báo tin vui: CDM đồng loạt ùa vào chúc mừng

Nổi tiếng là "nàng hậu quốc dân", con số ấn tượng này thêm một lần nữa khẳng định dù đã 5 năm đăng quang nhưng H'Hen Niê vẫn được yêu mến như những ngày đầu. Trong suốt những năm qua, người đẹp Ê-đê không chỉ cống hiến trong nhiệm kỳ mà cô còn tham gia rất nhiều hoạt động thiết thực để giúp cộng đồng, đây là điều được người hâm mộ ghi nhận.

Dưới phần bình luận, dân mạng gửi nhiều lời chúc mừng dành cho nàng hậu: "Luôn ủng hộ chị trao giá trị đến cộng đồng", "Chúc mừng Hen vì Hen xứng đáng", "Chưa bao giờ bật nút theo dõi ai ngoài cô Hoa hậu này", "Yêu chị người con của đại ngàn", "hoa hậu quốc dân mãi gọi tên H'Hen Niê"...

Nàng hậu Ê-đê đã có hành trình 5 năm cống hiến không mệt mỏi cho các hoạt động vì cộng đồng
Nàng hậu Ê-đê đã có hành trình 5 năm cống hiến không mệt mỏi cho các hoạt động vì cộng đồng

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017 sau khi vượt qua hàng loạt thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Từ một cô gái lớn lên trong một gia đình nghèo khó ở buôn Sứt M'đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk, vẻ đẹp của H'Hen Niê đã chạm tới trái tim của BCK mùa thi năm đó. 

Hoa hậu H'Hen Niê báo tin vui: CDM đồng loạt ùa vào chúc mừng - Ảnh 1

Mặc dù không được đánh giá có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng vẻ đẹp của nàng hậu toát ra từ sự ân cần, trung thực. Khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê khẳng định: "Đoạt vương miện là mục tiêu của tất cả thí sinh đến với cuộc thi, tuy nhiên mục đích lớn nhất của tôi chính là tạo ra hình ảnh về một thế hệ nhan sắc mới của Việt Nam: nhiều đam mê, nhiều nội lực, năng lượng và không ngại thử thách. Tôi cũng xin chia sẻ một chút kế hoạch hậu Hoa hậu: sau cuộc thi, tôi sẽ chuyên tâm cho việc học, tôi rất cần kiến thức để có thể tạo dựng một tương lai tốt đẹp.

Hoa hậu H'Hen Niê báo tin vui: CDM đồng loạt ùa vào chúc mừng - Ảnh 2

Tôi mong muốn được làm việc trong ngành xuất khẩu cà phê, để phần nào cải thiện được đời sống cho chính gia đình và quê hương Đắk Lắk của tôi. Vương miện Hoa hậu đã thay đổi cuộc đời của tôi, nhưng từ đây tôi cũng muốn thay đổi diện mạo mới cho người trồng cà phê Đắk Lắk!".

Và trong suốt 5 năm qua, cô đã thực hiện lời hứa của mình và làm tốt những lời hứa đó. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê hoa hậu