Tin mới

H'Hen Niê 'ăn mày quá khứ' hậu 5 năm đăng quang, tiết lộ một thứ đã không còn giữ được

Thứ sáu, 06/01/2023, 11:23 (GMT+7)

Từng là hoa hậu gây tranh cãi khi đăng quang, nhưng cuối cùng H'Hen Niê vẫn trở thành người đẹp được mệnh danh là "hoa hậu quốc dân" trong lòng người hâm mộ. 

Hôm nay là ngày kỷ niệm 5 năm hoa hậu H'Hen Niê đăng quang, trên trang cá nhân của mình nàng hậu đã có những chia sẻ gây chú ý. Theo đó, người đẹp Ê-đê khoe loạt ảnh mặc lại chiếc đầm giúp cô giành được ngôi vị cao nhất, kèm theo dòng chú thích: 

H'Hen Niê đăng quang năm 2017
H'Hen Niê đăng quang năm 2017

"6/1/2018-6/1/2023 là tròn 5 năm cả nhà ạ, mặc lại chiếc đầm đẹp của ngày đó nha, 6/1 đây là đêm chung kết và là ngày đối với Hen là đặc biệt vì ngày này là ngay thay đổi Hen hoàn toàn và cho Hen nhiều cơ hội nên Hen sẽ yêu và rất yêu những ngày đặc biệt của mình".

Nàng hậu diện lại chiếc đầm năm xưa
Nàng hậu diện lại chiếc đầm năm xưa
H'Hen Niê 'ăn mày quá khứ' hậu 5 năm đăng quang, tiết lộ một thứ đã không còn giữ được - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, nàng hậu không quên kể lại hàng loạt những cột mốc trong sự nghiệp của mình để cùng fan ôn lại kỷ niệm cũ. Có thể nói hành trình đến với các cột mốc nhan sắc của H'Hen Niê vô cùng đặc biệt, không chỉ với chính cô mà còn với fan sắc đẹp Việt Nam. Lần đầu tiên một người đẹp Việt lọt vào top 5 MU. 

Cô vẫn chiếm trọn tình yêu của người hâm mộ
Cô vẫn chiếm trọn tình yêu của người hâm mộ
H'Hen Niê 'ăn mày quá khứ' hậu 5 năm đăng quang, tiết lộ một thứ đã không còn giữ được - Ảnh 2
H'Hen Niê 'ăn mày quá khứ' hậu 5 năm đăng quang, tiết lộ một thứ đã không còn giữ được - Ảnh 3

Bên cạnh những lời chúc mừng cho H'Hen Niê, cư dân mạng còn vô cùng bất ngờ khi biết nàng hậu vẫn còn giữ và mặc được chiếc váy cách đây 5 năm. Trước thắc mắc này, dân tình cũng được biết thêm một thông tin là sau 5 năm, vòng ba của H'Hen Niê đã tăng lên nên hơi bị kích. 

Nàng hậu tiết lộ vòng ba đã thay đổi
Nàng hậu tiết lộ vòng ba đã thay đổi

"1 ngày làm hoa hậu cả đời làm hoa hậu ạ".

"Khen Ban giám khảo của 5 năm về trước đã chọn đúng người để trao vương miện. Đã 5 năm cháu không để lại một tỳ vết nào trong ứng xử, sinh hoạt và trong các hoạt động rất nhân văn của mình; một hoa hậu rất đặc biệt trong con mắt của công chúng. Chúc mừng cháu mãi mãi như thế nhé H'Hen Niê!".

"Vì em xứng đáng, cứ mãi toả sáng trong tương lai nhé. Cô hoa hậu mà tôi thích nhất".

"Chúc mừng dấu mốc vinh dự, tự hào, đáng nhớ của em! Sẽ thêm nhiều thành công rực rỡ hơn nữa trên bước đường sự nghiệp. Cũng như kiến tạo HP HH nhé! Càng ngắm chị càng thấy em đẹp và tỏa nắng!".

"Chúc con luôn xinh đẹp và đáng yêu trong lòng tất cả mọi người. Thương lắm HOA HẬU QUỐC DÂN!"...

H'Hen Niê 'ăn mày quá khứ' hậu 5 năm đăng quang, tiết lộ một thứ đã không còn giữ được - Ảnh 4

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sau khi vượt qua 42 thí sinh từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trước khi đến với cuộc thi, H'Hen Niê là người mẫu tự do ở TP. HCM. Người đẹp Ê đê cao 1,72m, số đo ba vòng 84-60-93 cm. Thời điểm đăng quan cô được ví là "viên ngọc đen" với làn da nâu khỏe khoắn, hình thể săn chắc, mái tóc tém cá tính cùng những bước catwalk đầy năng lượng.

H'Hen Niê 'ăn mày quá khứ' hậu 5 năm đăng quang, tiết lộ một thứ đã không còn giữ được - Ảnh 5

Tiếp đó, cô được chọn thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc, cùng người đẹp Puerto Rico, Philippines, Nam Phi, Venezuela. Đây là thành tích cao nhất đến hiện tại của thí sinh Việt tại đấu trường Miss Universe.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê hoa hậu