Tin mới

Hoa hậu H'Hen Niê khoe vẻ đẹp cực nóng bỏng trong bộ đầm trắng cut out táo bạo

Thứ ba, 13/03/2018, 15:26 (GMT+7)

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hhen Niê xuất hiện trong một sự kiện tại Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng với vai trò khách mời.

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H'Hen Niê xuất hiện trong một sự kiện tại Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng với vai trò khách mời.

 >>>Lấy tiền của đại gia đi phẫu thuật, nhưng khi bị đòi chuyện nam nữ, Hương Giang phản ứng bất ngờ

Diện trang phục xẻ tà vạt dài lấp lánh kim tuyến, Hoa hậu H’hen Niê rực rỡ khoe nhan sắc quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế. Lý giải về việc thường xuyên chọn màu trắng cho trang phục, Hoa hậu H’hen Niê chia sẻ đây là màu sắc cô yêu thích, giúp người đẹp tự tin và nổi bật làn da nâu đặc trưng. Hiện, Hoa hậu đang tích cực rèn luyện về hình thể và các kỹ năng để chuẩn bị cho đấu trường hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

 
 
Hoa hậu H'hen Niê mặc đầm trắng cut out táo bạo đi sự kiện.
 
Vóc dáng cực chuẩn của một siêu mẫu cùng thần thái rạng rỡ, H'Hen Niê thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Tham gia chương trình, Hoa hậu H’hen Niê còn cùng Ban tổ chức trao tặng các phần quà cho những phụ nữ nghèo tại Bảo Lộc có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, người đẹp đã có phần giao lưu cùng khán giả, chia sẻ những câu chuyện về bản thân, giúp các bạn trẻ, đặc biệt là phụ nữ có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, phấn đấu vượt lên chính mình và theo đuổi ước mơ.

Vào cuối chương trình, khán giả dành cho Hoa hậu H'Hen Niê nhiều sự yêu mến khiến cô vô cùng xúc động. Người đẹp luôn mỉm cười và nhiệt tình đáp trả lại tình cảm với người hâm mộ, hẹn gặp lại trong những chương trình sau.

 
Hoa hậu H'Hen Niê có mặt trên sân khấu giao lưu với khán giả và tặng quà cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

 

Trong thời gian tới, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tiếp tục có những hoạt động vì cộng đồng, xã hội, song song cùng lịch trình tập luyện chuẩn bị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news