Tin mới

Karik và Hà Tăng lần đầu hội ngộ chung khung hình gây bùng nổ visual, khiến netizen phát cuồng

Thứ năm, 19/11/2020, 09:45 (GMT+7)

Mới đây, khoảnh khắc cặp chị em Karik và Hà Tăng lần đầu đứng chung một khung hình khi dự một sự kiện khai trương nhà hàng đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, nam HLV Rap Việt và Tăng Thanh Ha đã có dịp hội ngộ trong một sự kiện Khai trương nhà hàng và tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Khoảnh khắc "bùng nổ visual" này ngay lập tức khiến cư dân mạng phát cuồng. Nếu như Karik được biết đến với vẻ đẹp nam tính, khiến fan nữ chết mê chết mệt thì nàng ngọc nữ một thời cũng là một trong những visual hàng đầu Vbiz nhờ gương mặt kiều diễm, mọi cử chỉ đều toát lên thần thái nhã nhặn, thanh lịch.

Một số fan còn đùa vui rằng đây như một bức tranh cực phẩm hiếm có khó tìm giữa sự kiện.

Dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng mỗi khi xuất hiện, bà mẹ 2 con U40 vẫn khiến dân tình phải rần rần phấn khích vì vẻ đẹp kiều diễm, thanh lịch.

Sự đẹp trai của Karik là một lợi thế không nhỏ khi anh được fan tha thức cho hành động gác chân lên yên xe người lạ để buộc dây giày.


Nhờ hiệu ứng từ chương trình Rap Việt, vẻ ngoài điển trai cùng khả năng chỉ đạo tài tình đã giúp nam rapper thu nạp một lượng fan nữ đáng kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news