Tin mới

Hoa hậu Khánh Vân phản hồi chính thức vụ việc FC ‘chơi bẩn’ Thùy Tiên, H'Hen Niê, Kim Duyên

Thứ sáu, 17/12/2021, 17:17 (GMT+7)

Khánh Vân chia sẻ: "Những ngày qua Vân có nghe nhiều điều tiếng về bản thân mình, về những tin đồn".

Khánh Vân thời gian gần đây liên tiếp vướng vào những scandal không đáng có. Đầu tiên là việc bị nghi ngờ không ủng hộ Thùy Tiên trước cuộc thi Miss Grand International, bây giờ lại dính lùm xùm với trưởng FC của mình.

Cụ thể, L.Đ.T - trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân bị rò rỉ tin nhắn trong nhóm chat. Trong đoạn chat này, trưởng FC Khánh Vân công khai công kích các Hoa hậu khác với 3 hoa hậu nổi tiếng là Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê.

Vụ việc chi tiết: Tại đây

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đoạn chat bị rò rỉ đã khiến hình ảnh của FC Khánh Vân và chính nàng hậu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Khánh Vân mới đây đã chính thức lên tiếng về vụ việc lần này: "Thực sự Vân rất buồn lúc này. Cảm xúc lẫn lộn.

Một bên là người em của mình có những hành động đi ngược lại cách mình hàng ngày luôn bảo fan phải hành động và làm việc như thế nào. Một bên là những chị em Vân rất quý trọng không chỉ bởi vì chúng ta là beauty queens, là người của công chúng, mà còn vì chúng ta cùng đi qua con đường giống nhau nên chúng ta luôn có một sợi dây gắn bó với nhau bằng cách này hay cách khác".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

"Những ngày qua Vân nghe tới những điều tiếng về bản thân mình, về những tin đồn. Vân muốn mọi người hiểu rằng group dành cho Vân và những tình cảm của các bạn gửi đến Vân cũng như các fan yêu mến beauty queens.

Ở đây là nơi mọi người làm bạn với nhau, động viên nhau những lúc khó khăn, cổ vũ nhau những lúc cần động lực. Vì vậy, bất kỳ những hành động gây ảnh hưởng tới fan của Vân, những anh chị đồng nghiệp và những tình cảm Vân đã vun đắp - gìn giữ thì chắc chắn Vân tuyệt đối không ủng hộ".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hoa hậu Khánh Vân cũng gửi lời đến FC của mình: "Vậy mong mọi người từ những việc xảy ra vài ngày qua và cho đến hôm nay chúng ta cần nhận ra rằng tất cả những hành động mà chúng ta làm đều có ảnh hưởng dù tốt dù xấu đến những người xung quanh. Vì vậy chúng ta cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình.

Vân mong rằng group của chúng ta sẽ luôn là một group văn minh và nói không với những tin đồn thất thiệt hoặc những tin đồn không đúng. Vân cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã và đang bị ảnh hưởng bởi sự việc này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news