Tin mới

Hoa hậu Khánh Vân tự tin đọ sắc cùng đương kim Miss Universe 2019

Thứ hai, 10/05/2021, 15:28 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân hạnh phúc khoe ảnh đọ sắc cùng đương kim Miss Universe 2019 - Zozi Tunzi, 28 tuổi, đến từ Nam Phi.

Cuộc thi nhan sắc đình đám Miss Universe 2020 đã bước vào ngày thi thứ 4 tại Mỹ. Hiện tại tất cả các thí sinh đang nỗ lực chứng tỏ bản thân để có thể trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá nhất hành tinh.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân khiến khán giả thích thú khi khoe ảnh đọ sắc cùng đương kim Miss Universe 2019 - Zozi Tunzi, 28 tuổi, đến từ Nam Phi.

Hoa hậu Khánh Vân tự tin đọ sắc cùng đương kim Miss Universe 2019 - Ảnh 1
Khánh Vân hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng Hoa hậu Zozibini Tunzi (Ảnh: FBNV).
Khánh Vân hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng hoa hậu Zozibini Tunzi (Ảnh: FBNV).

Lần đầu được gặp đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Khánh Vân cho biết đây là một niềm vinh dự, may mắn đối với các thí sinh vì đây là lần đầu tiên cô có cơ hội tiếp xúc gần với Hoa hậu Zozibini Tunzi đến như vậy. Đại diện Việt Nam nhận xét nàng Hậu đến từ Nam Phi là người thân thiện, ngọt ngào và tốt bụng.

Khi sang đất nước cờ hoa, Khánh Vân liên tục gây ấn tượng bởi gu ăn mặc sành điệu cùng thần thái ngút ngàn, đồng thời người đẹp còn lan truyền những thông điệp tích cực đến người hâm mộ trong và ngoài nước.

Hoa hậu Khánh Vân tự tin đọ sắc cùng đương kim Miss Universe 2019 - Ảnh 2
Nhờ đầu tư vào trang phục nên mỗi lần xuất hiện Hoa hậu Khánh Vân luôn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Ảnh FBNV
Nhờ đầu tư vào trang phục nên mỗi lần xuất hiện Hoa hậu Khánh Vân luôn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Ảnh FBNV

Chỉ còn 6 ngày nữa cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn cầu sẽ bước vào đêm chung kết. Khán Vân đang nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả với hy vọng sẽ trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020.

Trước đó, video ghi lại cảnh Khánh Vân chăm chỉ luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi cũng hot trở lại. Trong clip, nàng Hậu khiến dân dình chú ý khi trình diễn màn catwalk điêu luyện trên đôi giày cao gần 30cm.

Cận cảnh đôi giày cao ngất ngưởng của Khánh Vân khiến nhiều người hốt hoảng. Ảnh: FB Nguyễn Trần Khánh Vân
Cận cảnh đôi giày cao ngất ngưởng của Khánh Vân khiến nhiều người hốt hoảng. Ảnh: FB Nguyễn Trần Khánh Vân

Với phần gót cao đến 25cm, đôi giày này thực sự là thách thức lớn đối với Khánh Vân và rất nhiều người đẹp. Thậm chí, chỉ cần sơ ý không cẩn thận một chút thôi cũng có thể dẫn đến tai nạn nghiêm trọng, thế nhưng dường như nó không hề làm Khánh Vân nao núng. Nàng hậu vẫn tự tin sải bước, giữ vững thần thái và những bước đi không gặp bất kỳ sự cố vấp ngã.

Được biết, trước khi đến với cuộc thi Miss Universe, Khánh Vân đã liên tục khổ luyện cả 1 năm trời để chuẩn bị. Bên cạnh việc trau dồi các kỹ năng trình diễn, ngoại ngữ, kiến thức và chuẩn bị trang phục, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 luôn chủ động dành thời gian cho việc tập gym để vóc dáng trở nên hoàn hảo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news