Tin mới

Hướng dương ngược nắng tập 64: Vén màn sự thật mối quan hệ của Hoàng và mẹ bé Cami

Thứ hai, 10/05/2021, 14:45 (GMT+7)

Những bí mật về mối quan hệ giữa Hoàng và mẹ bé Cami đang dần được hé lộ trong những tập cuối của bộ phim 'Hướng dương ngược nắng'.

Phim truyền hình "Hướng dương ngược nắng" đang là một trong những bộ phim truyền hình được chú ý nhiều nhất thời gian gần đây. Bộ phim quy tụ loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh, Quỳnh Kool, Đình Tú,...Trong phần 1, "Hướng dương ngược nắng" nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả khi xây dựng được các tình tiết phim hấp dẫn, mỗi nhân vật đều có cá tính riêng cũng nhiều cảnh kịch tính gây tò mò ở tập phim sau. 

Thế nhưng, đến phần 2, bộ phim lại nhận không ít lời chê của khán giả vì các tập phim đều bắt đầu có nội dung dung lan man. Thậm chí còn có một số chi tiết khán giả cho rằng thừa thãi, không cần thiết. Tuy nhiên, bộ phim cũng đang dần đi đến hồi kết.

Phim Hướng dương ngược nắng đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh internet
Phim Hướng dương ngược nắng đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh internet

Ở tập 63, Ngọc (Quỳnh Kool) thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình với Trí (Đình Tú). Tuy nhiên, Trí xưa nay vốn vô tư nên không có tình cảm đáp lại Ngọc và phũ phàng khi tiết lộ đàn ông bọn anh không thích con gái kiểu tiểu thư như Ngọc. Trước lời phũ của Trí, Ngọc khẳng định Trí không thích, chứ đầy người thích thì lập tức Trí nhanh nhẹn tỏ ý cầu xin: "Thế thì cô buông tha cho tôi được không?" khiến Ngọc chưng hửng.

Còn Hoàng lại gặp Châu. Anh tiết lộ với Châu về si tình của Kiên thế nhưng Châu vẫn dứt khoát: "Đúng là ngày hôm nay tôi được nghe những chuyện mà tôi chưa từng biết. Nhưng có tình cảm, hay còn tình cảm thì đã sao. Tôi và Kiên nếu không dứt khoát thì sẽ rất khó xử".

Hoàng đã gặp Châu để nói về tình cảm của Kiên. Ảnh internet
Hoàng đã gặp Châu để nói về tình cảm của Kiên. Ảnh internet

Tuy nhiên, Hoàng vẫn khuyên nhủ Châu nên sống cho hạnh phúc của mình. Điều trùng hợp là cùng lúc đó, Kiên cũng tác động tình cảm của Minh dành cho Hoàng: "Tôi chơi với Hoàng cũng đã lâu, nhưng tôi chưa bao giờ thấy cậu ta coi trọng và quan tâm đến ai nhiều như cô. Cho nên trong thời gian này, nếu được thì cô nên quan tâm đến cậu ta một chút".

Kiên mong Minh nên quan tâm nhiều tới Hoàng. Ảnh chụp màn hình
Kiên mong Minh nên quan tâm nhiều tới Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Dường như ở tập 63, mối quan hệ của các cặp đôi vẫn rơi vào bế tắc dù đã sắp đi đến tập cuối. 

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra video về tập 64 của bộ phim "Hướng dương ngược nắng". Từ đoạn video có thể thấy, Minh (Lương Thu Trang) có cuộc gặp với mẹ bé Cami (Thùy Dương). Theo đó khi mới bắt đầu trò chuyện, mẹ Cami đã rất thẳng thắn chia sẻ: "Chị cũng có hỏi Hoàng và Hoàng thừa nhận thích em".

Ngay lập tức, Minh đáp lại: "Nếu như thế thì là ở phía anh ta thôi ạ. Em không chịu trách nhiệm về tình cảm của người khác, nhưng chị yên tâm, em không chen vào một mối quan hệ khi em biết mối quan hệ đó đã có đủ 2 người". 

Mẹ Cami cũng tiết lộ mối quan hệ thực sự giữa cô và Hoàng (Việt Anh). Ảnh internet
Mẹ Cami cũng tiết lộ mối quan hệ thực sự giữa cô và Hoàng (Việt Anh). Ảnh internet

Mẹ Cami sau đó cười nói rằng: "Chị với Hoàng thì đúng là 2 người nhưng lại không như em nghĩ" đồng thời tiết lộ mối quan hệ thực sự giữa cô và Hoàng (Việt Anh). Đến đây, khán giả tò mò về những bí mật mà mẹ Cami chuẩn bị tiết lộ có lẽ sẽ là bước ngoặt của mối quan hệ giữa Minh và Hoàng. 

Để giải đáp được mối quan hệ của những cặp đôi trong phim, khán giả đón xem Hướng dương ngược nắng tập 64 vào tối 10/5 trên VTV3.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news