Tin mới

Hoa hậu Mai Phương đội diện nguy cơ lại hoãn thi Miss World 2023

Thứ sáu, 20/10/2023, 22:10 (GMT+7)

Thông tin từ chuyên trang Misswupdates khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi lo lắng cho Huỳnh Nguyễn Mai Phương - người đẹp đại diện Việt Nam tại Miss World 2023.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Misswupdates vừa đăng tải bài viết cho biết phiên bản thứ 71 của Miss World Vietnam đã bị hoãn tới ngày 2/3/2024. Lý do là vì liên quan đến cuộc bầu cử gần đây diễn ra ở Delhi, Ấn Độ.

Rộ tin Miss World 2023 sẽ phải tạm hoãn. Ảnh: Chụp màn hình
Rộ tin Miss World 2023 sẽ phải tạm hoãn. Ảnh: Chụp màn hình

Bài viết cũng cho biết, các thí sinh sẽ bắt đầu tập trung tại New Delhi, Ấn Độ vào ngày 3/2/2024. Chuyên trang này cũng cho hay, hiện tại BTC Miss World đã gửi email tới các giám đốc quốc gia các nước về việc tạm hoãn cuộc thi. 

Đương kim Miss World cùng đại diện BTC. Ảnh: BTC
Đương kim Miss World cùng đại diện BTC. Ảnh: BTC

Ngay lập tức, thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía fan sắc đẹp. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng vì cuộc thi này đã tạm hoãn nhiều lần. 

Về phía BTC Miss World đến hiện tại vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Hoa hậu Mai Phương đội diện nguy cơ lại hoãn thi Miss World 2023 - Ảnh 1
 
Như công bố trước đó, Hoa hậu Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2023. Song, việc BTC liên tục có thông tin hoãn tổ chức khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi xôn xao. Ảnh: FBNV
Như công bố trước đó, hoa hậu Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2023. Song, việc BTC liên tục có thông tin hoãn tổ chức khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi xôn xao. Ảnh: FBNV

Trước đó, hồi đầu năm 2023, BTC Miss World cho biết, cuộc thi được tổ chức tại UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vào tháng 5. Song, sau đó các diễn đàn sắc đẹp cho biết cuộc thi bị hoãn đến cuối năm, từ tháng 11 đến tháng 12. Nguyên nhân được cho là thời tiết tại UAE vào mùa hè khắc nghiệt, không phù hợp để tổ chức cuộc thi.

Ngày 8/6 vừa qua, trang chủ Miss World đã đăng tải bài viết cho biết, Ấn Độ chính thức trở thành nơi đăng cai Hoa hậu Thế giới 2023 thay vì UAE như đã công bố trước đó. Điều này khiến fan sắc đẹp trên thế giới không khỏi bất ngờ. 

Hoa hậu Mai Phương. Ảnh; FBNV
Hoa hậu Mai Phương. Ảnh; FBNV

BTC của cuộc thi cho biết, hơn 130 thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới sẽ có mặt tại Ấn Độ để dự thi Miss World 2023. Về tiêu chí để chọn ra người chiến thắng, tân Hoa hậu phải là người tài năng, trí thông minh và lòng trắc ẩn của họ.

Như nhiều năm trước, các người đẹp tham gia Miss World 2023 sẽ phải tham gia nhiều phần thi phụ, bao gồm thể hiện tài năng, thử thách thể thao và sáng kiến ​​Từ thiện, tất cả đều nhằm nêu bật những phẩm chất khiến họ trở thành tân Hoa hậu. 

Trước UAE và Ấn Độ, BTC Miss World từng hé lộ, 3 quốc gia Ba Lan, Nhật Bản và Singapore đều bày tỏ mong muốn được đăng cai Miss World 2023. Tuy nhiên, sau những chuyến khảo sát thực tế, ban tổ chức nhận thấy chưa phù hợp để mang cuộc thi tới những nơi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news