Tin mới

H'Hen Niê tự tin khoe mặt mộc trong xế hộp, tiết lộ đang hạnh phúc vì đạt được điều không phải ai cũng làm được

Thứ tư, 11/11/2020, 08:26 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê một lần nữa tự tin khoe mặt mộc và nhận được hàng loạt lời chúc mừng từ phía bạn bè và người hâm mộ khi đã thực hiện được kế hoạch bao lâu nay.

Trong làng giải trí, H'Hen Niê nổi tiếng là người đẹp với lối sống giản dị. Khi không sải bước trong sự kiện hay trên sàn catwalk, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 trở về với đúng hình ảnh mộc mạc, chân phương và chính điều này khiến cô ngày một nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

H'Hen Niê mộc mạc, chân phương trong những hình ảnh đời thường. Ảnh: Internet

Khi ở nhà hay thậm chí dạo phố, người đẹp cũng tự tin mặc đồ bình dân, để mặt mộc và công khai những hình ảnh đến người hâm mộ. Mới đây, H'Hen Niê cũng tiếp tục khoe nhan sắc tự nhiên với gương mặt mộc không son phấn. Đồng thời, cô cũng tiết lộ vừa "tốt nghiệp" kỳ thi bằng lái xe B2. Theo chia sẻ của nàng hậu, cô đang rất hạnh phúc vì công ôn luyện, thức đêm dậy sớm nay đã được đền đáp với kết quả khiến người đẹp hài lòng.

H'Hen Niê mừng rỡ thông báo vừa trải qua kỳ thi sát hạch bằng lái xe B2. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, H'Hen Niê còn tiết lộ thêm, trong kỳ thi sát hạch bằng lái xe B2 cô đạt được 34/35 điểm lý thuyết, thực hành đạt 90/100 điểm. Đây là kết quả mà không phải bất cứ người nào cũng có thể đạt được. Bên dưới bài chia sẻ, nàng hậu còn nhận về vô số lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ.

H'Hen Niê là người đẹp chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện. Ảnh: Internet

Từ sau khi công khai chuyện chia tay với bạn trai cách đây 1 tháng, H'Hen Niê dường như đã lấy lại tâm lý, trở lại với cuộc sống độc thân vui tươi như xưa. Bên cạnh việc tham gia vào các sự kiện, nàng hậu còn rất chú tâm vào các hoạt động thiện nguyện, hết mình tham gia Từ thiện. Đặc biệt, trong đợt mưa lũ lịch sử thời gian vừa qua, H'Hen Niê đã cùng đàn chị Lệ Hằng đứng lên kêu gọi quyên góp, giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news