Tin mới

Hoa hậu Ngọc Châu chính thức nhận loạt tin vui khi chinh chiến ở Miss Universe 2022

Thứ tư, 28/12/2022, 14:37 (GMT+7)

Sau khi đại diện Việt Nam - Hoa hậu Ngọc Châu chính thức lên đường sang Mỹ để chinh phục chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ 2022, cô đã bất ngờ nhận được tin vui.

Hoa hậu Ngọc Châu vừa lên đường sang Mỹ trong vòng tay của người hâm mộ và gia đình. Cô là một trong những đại diện Việt Nam được kỳ vọng rất lớn, thậm chí còn được đầu tư ra nước ngoài nhiều lần để đào tạo, với kỳ vọng đoạt vương miện tại Universe 2022. 

Hoa hậu Ngọc Châu chính thức nhận loạt tin vui khi chinh chiến ở Miss Universe 2022
Hoa hậu Ngọc Châu chính thức nhận loạt tin vui khi chinh chiến ở Miss Universe 2022

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, vừa nhập cuộc đi thi, Hoa hậu Ngọc Châu đã nhanh chóng nhận nhiều tin vui. Theo đó, cô được các chuyên trang sắc đẹp cũng như đông đảo fan hâm mộ trong nước ủng hộ "sẽ làm nên chuyện" tại đấu trường quốc tế. 

Nàng hậu được dự đoán lọt top 5 chung cuộc
Nàng hậu được dự đoán lọt top 5 chung cuộc

Trong danh sách được chuyên trang Sash Factor, cùng với các đại diện của Philippines, Thái Lan, Campuchia và Ấn Độ, Ngọc Châu cũng được gọi tên là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ 2022. Ngoài ra các thí sinh cũng được liệt vào danh sách này bao gồm Colombia, Venezuela, Brazil, Peru, Puerto Rico.

Cũng trong cùng thời điểm này, Ngọc Châu tiếp tục được chuyên trang Crowntalk dự đoán sẽ vào top 5 chung cuộc và xếp vị trí thứ 4 tại cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71.

Hoa hậu Ngọc Châu mang đến Miss Universe 2022 trang phục 'Chiếu Cà Mau' đậm đà nét văn hóa Việt
Hoa hậu Ngọc Châu mang đến Miss Universe 2022 trang phục "Chiếu Cà Mau" đậm đà nét văn hóa Việt

Chuyên trang Missosology cũng xếp Ngọc Châu của Việt Nam vào Top 10 của cuộc thi năm nay cùng với các đại diện như Thái Lan, Philippines, Puerto Rico, Nam Phi, Colombia, Venezuela, Tây Ban Nha, Campuchia.

Trên một vài chuyên trang sắc đẹp khác, fan còn đặt kỳ vọng Ngọc Châu sẽ giành được chiếc vương miện tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Nàng hậu lên đường dự thi ngoài sự đầu tư về trang phục, các kỹ năng ứng xử bằng tiếng Anh, Ngọc Châu hứa hẹn sẽ mang tới cho Miss Universe lối catwalk mang tên "Lotus Walk" được lấy cảm hứng từ hoa sen. 

Hoa hậu Ngọc Châu chính thức nhận loạt tin vui khi chinh chiến ở Miss Universe 2022 - Ảnh 1

Chia sẻ về lối catwalk này, Ngọc Châu cho biết cô muốn mang đến phong cách nhẹ nhàng, uyển chuyển, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sức hút lạ kỳ.

Trước khi chinh chiến đấu trường quốc tế, được biết Ngọc Châu đã từng giành nhiều thời gian để trau dồi cũng như rèn giũa bản thân ở nhiều khía cạnh để có thể đủ lực chinh chiến tại Miss Universe 2022. Nhiều người còn khẳng định rằng với lợi thế về ngoại hình và khả năng tiếng Anh, cô chắc chắn sẽ vượt mặt nhiều tiền bối đi trước để mang về thành công tốt nhất từ trước đến nay. 

Hoa hậu Ngọc Châu chính thức nhận loạt tin vui khi chinh chiến ở Miss Universe 2022 - Ảnh 2

Ngọc Châu sinh ra và lớn lên ở Tây Ninh, cô năm nay 28 tuổi và sở hữu chiều cao 1,74 m, số đo 81-63-92,5 cm. Nàng Hậu được đánh giá cao bởi gương mặt đẹp cùng hình thể cân đối. Cô từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng như quán quân Vietnam's Next Top Model 2016; đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Miss Supranational 2019; Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Ảnh: Fanpage HHHVVN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news