Tin mới

Cát Phượng nói thẳng khi bị nghi trùng tu 1 bộ phận hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Thứ tư, 28/12/2022, 11:21 (GMT+7)

Phản ứng của Cát Phượng giữa thời điểm bị nghi trùng tu nhan sắc hậu chia tay Kiều Minh Tuấn đang nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. 

Chuyện tình cảm của Cát PhượngKiều Minh Tuấn từng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng. Chính vì vậy khi cả hai quyết định đường ai nấy đi, không chỉ người trong cuộc và chính người ngoài cuộc cũng khó nói nên lời. Người lo lắng cho nữ diễn sẽ ra sao, người mong cả hai sớm ổn định trở lại để bắt đầu cuộc sống mới.

Cát Phượng nói thẳng khi bị nghi trùng tu 1 bộ phận hậu chia tay Kiều Minh Tuấn
Cát Phượng nói thẳng khi bị nghi trùng tu 1 bộ phận hậu chia tay Kiều Minh Tuấn
Nữ ca sĩ khẳng định không cắt mí mắt
Nữ ca sĩ khẳng định không cắt mí mắt

Mới đây, Cát Phương có bài viết khoe lịch trình bận rộn sau 12 năm quay trở lại với sân khấu diễn kịch dài. Nữ diễn viên bày tỏ sự vui mừng cũng lên tiếng đập tan tin đồn trùng tu một bộ phận, cụ thể là phần mắt ở tuổi 52.

Sau biến cố tình cảm, Cát Phượng đã lấy lại được nụ cười
Sau biến cố tình cảm, Cát Phượng đã lấy lại được nụ cười

Theo đó, Cát Phượng vui vẻ đăng ảnh cười vui như hoa, khoe cận gương mặt có đôi mắt đã để lộ nhiều vết chân chim: "12 năm Cát mới quay lại với sân khấu diễn kịch dài cả nhà ạ. Tâm trạng rất vui, cảm xúc nó lạ lắm, không tả được cả nhà ơi. Cho nên ai đuối thì đuối nhưng Cát vẫn tươi roi rói nha. 2 con mắt của Cát vẫn lòi miếng dán mí nha. Vậy đó, mà nhiều người nói Cát đã cắt mí, mắt xấu quắc. Do Cát dán lòi mới xấu quắc". 

Chia sẻ của Cát Phương khiến người hâm mộ vừa mừng, vừa thương. Mừng vì sau biến cố tình cảm, cuối cùng chị cũng đã lấy lại được nụ cười thường trực trên môi. Buồn vì thời gian chẳng chừa một ai, ở độ tuổi ngũ tuần, dù gìn giữ nhan sắc đến mấy Cát Phượng cũng không thể thắng được sự tàn khốc của thời gian.

Nữ diễn viên chụp ảnh mặc váy cưới cùng con trai
Nữ diễn viên chụp ảnh mặc váy cưới cùng con trai
Cát Phượng nói thẳng khi bị nghi trùng tu 1 bộ phận hậu chia tay Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1

"Dù thế nào thì cũng thương người phụ nữ".

"Người phụ nữ luôn là người chịu thiệt thòi nhất sau mọi cuộc chia tay".

"Không biết ai đúng ai sai nhưng vẫn thấy thương Cát Phượng nhiều, giá như Kiều Minh Tuấn đừng hứa nhiều quá"...

Được biết Cát Phượng sinh năm 1970, chị là diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt và hoạt động chủ yếu ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ diễn viên còn từng nhận nhiều chú ý về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm với người em kém tuổi Kiều Minh Tuấn kéo dài hơn thập kỷ.

Cát Phượng nói thẳng khi bị nghi trùng tu 1 bộ phận hậu chia tay Kiều Minh Tuấn - Ảnh 2
Cát Phượng nói thẳng khi bị nghi trùng tu 1 bộ phận hậu chia tay Kiều Minh Tuấn - Ảnh 3

Theo như chia sẻ của Cát Phượng, bạn trai là người đã chủ động nói lời chia tay vì cảm thấy không còn hòa hợp được nữa. Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng là người khẳng định giữa cả hai không có chuyện xuất hiện người thứ ba, hậu chia tay hai diễn viên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thời còn mặn nồng
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thời còn mặn nồng

Cát Phượng tự nhận lỗi về bản thân mình, chị cho rằng có lẽ "lỗi là từ tôi". "Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn", Cát Phượng ngậm ngùi.

Trong khi đó về phía Kiều Minh Tuấn, anh không bình luận bất cứ điều gì về chuyện đời tư kể từ khi cả hai quyết định không còn bước chung đường. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news