Tin mới

Hoa hậu Ngọc Châu công khai gương mặt thật, có xứng danh Miss Universe Vietnam?

Thứ hai, 06/03/2023, 19:34 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Châu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi sẵn sàng chia sẻ hình ảnh về dung nhan thật của mình.

Mới đây, hoa hậu Ngọc Châu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc "biến hình" đầy bất ngờ. Với khoảnh khắc này, nàng hậu gốc Tây Ninh không ngần ngại phô bày "gương mặt thật" trước công chúng để biến tấu thành một diện mạo xinh đẹp ngỡ ngàng.

Hoa hậu Ngọc Châu công khai gương mặt thật, có xứng danh Miss Universe Vietnam? - Ảnh 1
 
Ngọc Châu tự tin lộ mặt mộc. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Châu tự tin lộ mặt mộc. Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn clip, gương mặt mộ của Ngọc Châu vẫn vô cùng xinh đẹp, không quá khác biệt khi makeup tự nhiên. Thần thái rạng ngời, ánh mắt tỏa khí chất cùng đường nét chuẩn Beauty Queen giúp nàng hậu thêm củng cố danh hiệu của mình, xứng danh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Hoa hậu Ngọc Châu công khai gương mặt thật, có xứng danh Miss Universe Vietnam? - Ảnh 2
 
Ngọc Châu đẹp chuẩn beauty queen sau khi 'biến hình'. Ảnh: chụp màn hình
Ngọc Châu đẹp chuẩn beauty queen sau khi 'biến hình'. Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, cô nàng từng vướng nghi vấn dao kéo khiến khuôn mặt trông mất tự nhiên nhưng trong lần khoe mặt mộc này, Ngọc Châu như đã khẳng định được nhan sắc tự nhiên của mình, cô cũng được nhận xét "hiền" hơn rất nhiều so với khi trang điểm.

Sau hành trình tại Miss Universe 2022, Ngọc Châu nhận về không ít ý kiến đánh giá về nhan sắc. Trong nhiều lần khoe sắc, lối trang điểm theo hướng Tây được nàng hậu ưa chuộng nhưng lại không được fan sắc đẹp Việt đánh giá là phù hợp. Bên cạnh đó, vóc dáng nàng hậu sinh năm 1994 cũng bị soi ra điểm kém nuột nà với làn da eo nhăn nheo, kém săn chắc khi cô khoe dáng trong thiết kế cắt xẻ đầy cá tính.

Hoa hậu Ngọc Châu công khai gương mặt thật, có xứng danh Miss Universe Vietnam? - Ảnh 3
 

Thời gian vừa qua, trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Châu gặp phải không ít thị phi bủa vây như việc chưa tốt nghiệp đại học hay nghi vấn đã từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nàng hậu còn bị đánh giá là không có hoạt động nổi bật với tư cách đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, việc Miss Universe Vietnam đã chính thức đổi chủ mới khiến cho Ngọc Châu không có được vinh dự là người trao lại sash đại diện tiếp theo đi chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news