Tin mới

Vì 1 câu nói, Mỹ Tâm bất ngờ bị gọi tên trong ồn ào Quỳnh Châu bị Huỳnh My sỗ sàng

Thứ hai, 06/03/2023, 11:30 (GMT+7)

Mỹ Tâm bất ngờ bị cư dân mạng gọi tên trong ồn ào của Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu bị Huỳnh My mỉa mai.

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao khi người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu bị một thí sinh Huỳnh My tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 mỉa mai. Cụ thể, thí sinh Huỳnh My đã bị ban giám khảo loại khỏi cuộc thi. Sau khi bị loại, thay vì chấp nhận và vui vẻ ra về, tuy nhiên thí sinh này lại bất ngờ "bật" lại ban giám khảo. Đỉnh điểm của câu chuyện là khi cô mỉa mai giám khảo Quỳnh Châu "chị đã đi thi quốc tế chưa".

Quỳnh Châu bị Huỳnh My sỗ sàng trên sóng truyền hình. Ảnh internet
Quỳnh Châu bị Huỳnh My sỗ sàng trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Ngay lập tức ồn ào giữa Quỳnh Châu và Huỳnh My trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Một điều bất ngờ là "chị đại" Mỹ Tâm lại bị cư dân mạng réo tên trong ồn ào này. Nguyên nhân xuất phát từ việc Mỹ Tâm từng có phát ngôn cực chất trong một gameshow khi thí sinh không phục. Giọng ca gốc Đà Nẵng tuyên bố: "Thí sinh chê thì đừng đi thi".

Theo đó ca sĩ Mỹ Tâm từng chia sẻ về việc thí sinh phục hay không phục khi tham gia chương trình. Mỹ Tâm trải lòng: "Họ mới có lý do thì họ mới ngồi ở đó, giống như câu nói phục không phục thì họ đã ngồi ở đó rồi, trước mắt mình phải tôn trọng người ta. Những thí sinh bước lên đó mà chê là không đúng bởi vì thí sinh chê thì đừng đi thi".

Mỹ Tâm bất ngờ bị réo tên vì từng có phát ngôn quá hợp với hoàn cảnh của Quỳnh Châu hiện tại. Ảnh internet
Mỹ Tâm bất ngờ bị réo tên vì từng có phát ngôn quá hợp với hoàn cảnh của Quỳnh Châu hiện tại. Ảnh internet

"Còn bước vào cuộc thi thì phải chấp nhận cuộc chơi, tôi ngồi đó thì tôi có thể cho điểm, còn bây giờ các bạn đi thi mà nói không phục thì các bạn ngon các bạn ngồi lên đây đi. Không phục thì đi thi làm gì! Tự lo bản thân mình đi chứ không phục cái gì, đúng không...", ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ.

Và thật tình cờ, câu nói đó của Mỹ Tâm lại phù hợp với hoàn cảnh ồn ào của Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu với thí sinh Huyền My. Cư dân mạng ủng hộ quan điểm của Mỹ Tâm và khuyên Quỳnh Châu nên thẳng tay với những thí sinh như Huyền My: "Đã chê thì loại thẳng luôn khỏi bàn cãi; Chị Tâm nói chí phải, Quỳnh Châu nên học theo; Huỳnh My ghê gớm thật....".

Quỳnh Châu ngày càng được quan tâm sau ồn ào với Huỳnh My. Ảnh internet
Quỳnh Châu ngày càng được quan tâm sau ồn ào với Huỳnh My. Ảnh internet

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 hiện đang là cuộc thi nhận được quan tâm của fan sắc đẹp. Trong tập 3, thí sinh Lý Huỳnh My gây bức xúc khi cãi tay đôi với mentor Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Màn đối đầu của Chế Nguyễn Quỳnh Châu - Huỳnh My được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, tạo nên cơn sốt đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể hạ nhiệt.

Từ khóa "Quỳnh Châu" liên tục lọt top tìm kiếm cao nhất. Điều này cho thấy sự việc nhận được quan tâm của dư luận. Đây cũng được xem là lần hiếm hoi cái tên Chế Nguyễn Quỳnh Châu được nhắc đến nhiều sau khi cô nàng đăng quang Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news