Tin mới

Lý Nhã Kỳ diện váy xẻ sâu hun hút 'quăng thính' cực ngọt

Thứ sáu, 17/03/2023, 15:43 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ diện váy xẻ sâu hun hút, thể hiện trình "quăng thính" cực ngọt khiến fan đứng ngồi không yên.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ thể hiện trình thả thính cực ngọt khi khoe bức ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Người ta nói tui quá đáng.... quá đáng yêu ý".

Trong ảnh, Lý Nhã Kỳ diện váy xẻ ngực sâu hun hút khoe vòng 1 tràn viền lấp ló. Nhan sắc xinh đẹp của cựu đại sứ Du lịch khiến fan không khỏi xuýt xoa: "Đẹp quá đáng; Tuyệt vời; Xinh xuất sắc; Trẻ quá chị Kỳ ơi; Chị đẹp xinh thiệt là xinh; Đẹp quá Kỳ ơi....".

Lý Nhã Kỳ khéo khoe vòng 1 tràn viền với váy xẻ sâu. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ khéo khoe vòng 1 tràn viền với váy xẻ sâu. Ảnh FBNV

Lý Nhã Kỳ không còn là gương mặt xa lạ trong làng giải trí Việt. Cô được biết đến với vai trò đầu tiên là diễn viên. Đồng thời, Lý Nhã Kỳ còn từng làm đại sứ Du lịch, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch của Việt Nam một cách xuất sắc. Hoạt động nghệ thuật không bao lâu thì cô chuyển hướng sang kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh FBNV

Được biết, Lý Nhã Kỳ là chủ nhân của chuỗi cửa hàng kim cương nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô còn được mệnh danh là "bà hoàng kim cương" khi có trong tay bộ sưu tập kim cương đắt tiền. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều biết làm sáng bản thân bằng những món phụ kiện đắt đỏ. Tại liên hoan phim Cannes, cô đeo bộ trang sức gồm vòng cổ có giá 6 tỷ đồng.

Body nuột nà vạn người mê của Lý Nhã Kỳ. Ảnh FBNV
Body nuột nà vạn người mê của Lý Nhã Kỳ. Ảnh FBNV

Ngoài kinh doanh kim cương, Lý Nhã Kỳ còn nắm trong tay rất nhiều bất động sản. Nữ diễn viên sở hữu một khu nghỉ dưỡng cực đẹp với 16 biệt thự theo phong cách châu Âu, một trang trại trồng các loại hoa, rau củ tại Đà Lạt. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có một biệt thự khác ở Sài Gòn với kiến trúc phong cách hoàng gia dát vàng. Bên cạnh hai căn nhà hoành tráng ở TP.HCM, Lý Nhã Kỳ còn chi tiền xây “biệt phủ” 10.000m2 ở Vũng Tàu để tặng mẹ.

Ngoài nắm trong tay hàng loạt bất động sản “khủng”, Lý Nhã Kỳ còn là chủ nhân của chiếc du thuyền Ferretti 360 với giá 4,4 triệu USD (gần 100 tỉ đồng) vào năm 2016. Trả lời truyền thông, sao nữ cho biết cô sử dụng du thuyền để đưa gia đình đi ngắm hoàng hôn dọc sông Sài Gòn hay tiếp những vị khách quan trọng.

Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản kếch xù. Ảnh internet
Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản kếch xù. Ảnh internet

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật ngày càng sôi nổi, thăng hoa, Lý Nhã Kỳ cũng được yêu mến bởi lối sống rời xa scandal. Cô cho rằng ánh đèn sân khấu cũng như sự hào nhoáng, bóng bẩy của giới giải trí luôn sẵn sàng cuốn trôi nghệ sĩ vào với những điều ồn ào, nhưng cô luôn né tránh tối đa mọi thị phi.

Thông minh, xinh đẹp, tải giỏi song Lý Nhã Kỳ lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Nữ diễn viên 'Kiều nữ và đại gia' cực kín tiếng trong các mối quan hệ. Cô từng có một mối tình bí mật và chỉ tiết lộ sau khi chia tay bạn trai. Kể từ đó đến nay, Lý Nhã Kỳ vẫn sống độc thân và chưa công khai hẹn hò với bất kỳ ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news