Tin mới

Hoa hậu Ngọc Châu 'hở bạo', khoe đường cong trong show của Đỗ Long

Thứ ba, 23/05/2023, 10:56 (GMT+7)

Diện trên mình thiết kế mới nhất của NTK Đỗ Long, Ngọc Châu có màn khoe dáng đầy táo bạo, chứng minh sắc vóc đẹp tự nhiên đầy cuốn hút.

Trong show diễn BST Rhythm Resort 2023 của NTK Đỗ Long diễn ra vào 22/5, Ngọc Châu là một trong những khách mời hiện diện tại đây. Cô nhanh chóng gây chú ý bởi màn hiện diện tỏa sáng trong thiết kế cắt xẻ đầy táo bạo. Cộng với thần thái sang chảnh, kiêu sa biến Ngọc Châu trở nên nổi bật, không kém cạnh bất cứ một mỹ nhân nào khi hiện diện tại đây.

Hoa hậu Ngọc Châu 'hở bạo', khoe đường cong trong show của Đỗ Long - Ảnh 1
 

Đặc biệt, trong thiết kế cắt xẻ đầy táo bạo của NTK Đỗ Long, Ngọc Châu đã khoe trọn được thân hình nóng bỏng với đôi "gò bồng đảo" đầy quyến rũ cùng vòng eo thon gọn. Từng có thời gian Ngọc Châu bị soi vòng eo bèo nhèo, kém thon gọn và nhiều người hoài nghi nàng hậu từng thực hiện thẩm mỹ cho vùng này. Tuy nhiên với màn hiện diện mới nhất này, Ngọc Châu đã chứng minh được sắc vóc đẹp tự nhiên của mình, để lộ rãnh bụng đầy cuốn hút, thân hình gợi cảm thông qua từng bước đi uyển chuyển.

Hoa hậu Ngọc Châu 'hở bạo', khoe đường cong trong show của Đỗ Long - Ảnh 2
 
Hoa hậu Ngọc Châu 'hở bạo', khoe đường cong trong show của Đỗ Long - Ảnh 3
 
Ngọc Châu thần thái tại sự kiện thời trang của Đỗ Long. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Châu thần thái tại sự kiện thời trang của Đỗ Long. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Châu gặp phải không ít thị phi bủa vây như việc chưa tốt nghiệp đại học hay nghi vấn đã từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nàng hậu còn bị đánh giá là không có hoạt động nổi bật với tư cách đương kim hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đáng chú ý, việc Miss Universe Vietnam đã chính thức đổi chủ mới khiến cho Ngọc Châu không có được vinh dự là người trao lại sash đại diện tiếp theo đi chinh chiến Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới.

Ngọc Châu từng gây xôn xao với vòng eo bèo nhèo. Ảnh: Internet
Ngọc Châu từng gây xôn xao với vòng eo bèo nhèo. Ảnh: Internet

Song mặc cho những ồn ào bủa vây, Ngọc Châu vẫn hăng hái tham gia sự kiện, khoe nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt thời gian gần đây nàng hậu cũng đã lên kế hoạch và dành nhiều thời gian thực hiện nhiều dự án thiện nguyện mới.

Mới đây, Ngọc Châu đã chính thức thừa nhận bản thân không thể tốt nghiệp đại học vì bị buộc thôi học. Mặc dù vậy, nàng hậu vẫn thể hiện quyết tâm theo đuổi con đường học vấn khi sẽ bắt đầu học lại lĩnh vực mà mình yêu thích.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news