Tin mới

Hoa hậu Ngọc Châu thừa nhận câu chuyện tiếc nuối về quá trình học đại học

Thứ bảy, 13/05/2023, 16:33 (GMT+7)

Sau những ồn ào về vấn đề học tập, hoa hậu Ngọc Châu đã xác nhận việc bản thân không thể tốt nghiệp do việc dành nhiều thời gian cho các hoạt động trong nhiệm kỳ hoa hậu.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Ngọc Châu vướng vào nhiều ồn ào một trong số ồn ào phải kể đến của nàng hậu chính là việc cô chưa tốt nghiệp đại học. Mới đây, Ngọc Châu đã chính thức thừa nhận bản thân không thể tốt nghiệp đại học vì bị buộc thôi học.

Hoa hậu Ngọc Châu thừa nhận câu chuyện tiếc nuối về quá trình học đại học - Ảnh 1
 

Cụ thể, trong chương trình Dream of Vietnam phát sóng tối 12/5, hoa hậu Ngọc Châu có cuộc trò chuyện với bà Đặng Thị Gái  - mẹ ruột của nàng hậu. Tại chương trình, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã tâm sự về cuộc sống cùng những áp lực với ngôi vị đạt được. Đặc biệt, Ngọc Châu đã thú nhận với mẹ việc bản thân không thể tốt nghiệp đại học.

"Ngày xưa con nói với mẹ đã học gần xong, làm thêm khóa luận và đồ án sẽ tốt nghiệp. Tuy nhiên, còn 1-2 đồ án chưa làm nên con chưa thể lấy bằng ra. Vì quá hạn đào tạo, trường không cho con quay lại học tiếp. Giờ con không thể lấy bằng ra được nữa", Ngọc Châu tâm sự với mẹ.

Ngọc Châu thú nhận với mẹ việc bản thân không thể tốt nghiệp đại học. Ảnh: Internet
Ngọc Châu thú nhận với mẹ việc bản thân không thể tốt nghiệp đại học. Ảnh: Internet

Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết, cô đã bị cuốn vào nhiều kế hoạch trong cương vị hoa hậu. Chính vì thế Ngọc Châu đã lơ là chuyện học tập, không để ý các thông báo của nhà trường. Trở về trường thì cô mới biết bản thân bị buộc thôi học do bảo lưu quá hạn đào tạo. Nàng hậu cũng đã nỗ lực khắc phục, làm đơn xin nhà trường xem xét hỗ trợ tuy nhiên không được giải quyết.

Ngọc Châu vẫn sẽ tiếp tục con đường học tập của mình ở một lĩnh vực khác. Ảnh: FBNV
Ngọc Châu vẫn sẽ tiếp tục con đường học tập của mình ở một lĩnh vực khác. Ảnh: FBNV

Với mẹ của Ngọc Châu, sau khi nghe lời thú nhận của con gái bà không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên sau khi con gái giải thích cặn kẽ lý do, bà thấu hiểu và động viên con.

Còn về phía Ngọc Châu, với cô cánh cửa này khép lại sẽ có cánh cửa khác mở ra, cô sẽ không từ bỏ sự nghiệp học tập. Trong tương lai, người đẹp sẽ đi học lại, theo đuổi một lĩnh vực mới, hoàn thành tâm nguyện của mẹ cũng như của bản thân cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news