Tin mới

Diệp Lâm Anh khiến dân tình mê mẩn vì sắc vóc gợi cảm 'hết nước chấm'

Thứ ba, 23/05/2023, 09:52 (GMT+7)

Không chỉ khiến dân tình trầm trồ vì sắc vóc vô cùng gợi cảm và quyến rũ của mình, Diệp Lâm Anh còn gây chú ý khi có phản ứng bất ngờ khi 'đụng mặt' Quỳnh Thư.

Câu nói 'Oan gia ngõ hẹp' quả không sai trong trường hợp của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư khi mà đi đâu cũng 'đụng mặt' nhau chan chát. 

Cụ thể, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư bị netizen khui ra thường xuyên đụng mặt nhau ở nhiều sự kiện của làng giải trí và mới đây nhất chính là trong show thời trang của một người bạn thân thiết. 

Theo đó, xuất hiện tại sự kiện, Diệp Lâm Anh lựa chọn quần ống loe phối cùng croptop bé tạo giúp phô diễn hết vẻ đẹp hình thể của bà mẹ hai con. 

Diệp Lâm Anh khiến dân tình mê mẩn vì sắc vóc gợi cảm 'hết nước chấm' - Ảnh 1
 
Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư cùng xuất hiện trong một sự kiện mới đây và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư cùng xuất hiện trong một sự kiện mới đây và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Internet

Theo đó, nữ diễn viên đã lựa chọn quần ống loe và phối cùng croptop bé tẹo, giúp phô diễn trọn vẻ hình thể của bà mẹ hai con.

Diệp Lâm Anh tự tin tạo dáng trước ống kính và khoe trọn nhan sắc cực phẩm. Cô cho biết bình thường cô chọn 1 -2 bộ là ăn luôn rồi mà show này cô đã chọn đến 8 bộ mới tìm ra được bộ ưng ý. 

Hành động dùng quạt che mặt của Diệp Lâm Anh khi Quỳnh Thư bước qua khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Facebook
Hành động dùng quạt che mặt của Diệp Lâm Anh khi Quỳnh Thư bước qua khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Facebook

'Thật ra tôi nhìn bộ này đã thích rồi nhưng ban đầu nó không có đan dây nên hở, tôi không dám mặc. Tôi đã nhờ anh Đỗ Long đan dây lại mới mặc được. Nhưng bộ này rất hợp với tôi', Diệp Lâm Anh chia sẻ trước truyền thông. 

Không chỉ khiến dân tình trầm trồ và xuýt xoa trước sắc vóc gợi cảm và nhan sắc lấn lướt nhiều người đẹp khác trên thảm đỏ, Diệp Lâm Anh còn gây chú ý khi có thái độ lạ lẫm khi chạm mặt 'tình địch' Quỳnh Thư. 

Cụ thể, khi người đẹp về chỗ ngồi để chuẩn bị xem show, Diệp Lâm Anh lại 'chạm mặt' Quỳnh Thư khi mà Quỳnh Thư đi lướt qua chỗ ngồi của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh khiến dân tình mê mẩn vì sắc vóc gợi cảm 'hết nước chấm' - Ảnh 2
 
Quỳnh Thư từng dính tin đồn là tiểu tam xen vào cuộc sống của Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia. Ảnh: Internet
Quỳnh Thư từng dính tin đồn là tiểu tam xen vào cuộc sống của Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, netizen đã bắt trọn khoảnh khắc bà mẹ hai con nhanh chóng dùng quạt giơ lên để tránh ánh nắng mặt trời nhưng thực ra dân tình lại xem đây làm màn ứng xử cao tay của chính thất đối với 'trà xanh. 

Trước đó, 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp liên tục bị réo gọi vì dính vào tin đồn có liên quan đến việc đổ vỡ hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia. 

Quỳnh Thư bị đồn là 'tiểu tam' và trên trang cá nhân của thiếu gia Nghiêm Đức có chia sẻ rằng anh và Diệp Lâm Anh đã ly thân từ tháng 1/2021.

Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đã chính thức đường ai nấy đi và nữ diễn viên thỉnh thoảng có những phát ngôn khiến MXH dậy sóng. Trước vụ ồn ào, Quỳnh Thư liên tiếp nhận về nhiều chỉ trích của netizen. 

Sau ồn ào về đời tư, trong khi Diệp Lâm Anh tích cực trở lại với hoạt động showbiz thì Quỳnh Thư lại trở nên kín tiếng hơn. 'Gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp chỉ chia sẻ công việc và nhất quyết không nói về cuộc sống cá nhân trước truyền thông.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news