Tin mới

Choáng ngợp trước không gian tổ ấm độc đáo của hoa hậu Ngọc Hân

Thứ tư, 14/12/2022, 21:24 (GMT+7)

Không gian tổ ấm của hoa hậu Ngọc Hân và chồng gây ấn tượng mạnh khi toát ra được hơi thở truyền thống và sự ấm cúng.

Ngày 10/12 vưa qua, hoa hậu Ngọc Hân và Phú Đạt đã có một hôn lễ ấm cúng, ngập màu hạnh phúc và nhận về vô vàn lời chúc mừng. Hôn lễ của cặp đôi còn gây ấn tượng mạnh bởi không gian, cách bài trí cũng như các nghi thức mang đậm tính truyền thống. Trước đó, Ngọc Hân cũng gây ấn tượng bởi thiếp cưới được đầu tư công phu, tỷ mỉ và đảm bảo tính độc đáo, chưa từng có.

Ngọc Hân và chồng trong đám cưới. Ảnh: Internet
Ngọc Hân và chồng trong đám cưới. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Ngọc Hân còn tiếp tục khiến công chúng bất ngờ về cơ ngơi rộng lớn, là tổ ấm vợ chồng nàng hậu sinh sống. Được biết, căn nhà này đã được vợ chồng Ngọc Hân tu sửa lại, với diện tích 95m2, nàng hậu đã cùng ông xã thiết kế không gian sống mang đậm hơi hướng "hồn Việt", đậm tính truyền thống mà không phải gia chủ nào cũng chịu khó tìm tòi và đầu tư như vậy.

Choáng ngợp trước không gian tổ ấm độc đáo của hoa hậu Ngọc Hân - Ảnh 1
Choáng ngợp trước không gian tổ ấm độc đáo của hoa hậu Ngọc Hân - Ảnh 2
Không gian đậm tính truyền thống của vợ chồng Ngọc Hân. Ảnh: FBNV
Không gian đậm tính truyền thống của vợ chồng Ngọc Hân. Ảnh: FBNV

Thông qua loạt hình ảnh được Ngọc Hân chia sẻ, những nét đẹp văn hoá Việt Nam trong căn nhà được nhấn nhá rõ nét qua những chi tiết như gỗ mộc, cửa vòm, sơn mài đến từng hoa văn trang trí mang đậm tính truyền thống. Được biết, những vách ngăn đậm tính dân tộc được đặt làm riêng bởi các nghệ nhân ở Thường Tín, Hà Nội. Ngoài ra, từ phòng bếp đến phòng ngủ đều được chăm chút bằng cách lồng ghép những yếu tố truyền thống như cửa gỗ hay lồng chim. Đặc biệt, cửa vòm cũng là chi tiết xuyên suốt trong căn hộ, tạo ấn tượng đặc biệt với tổng thể căn nhà. 

Choáng ngợp trước không gian tổ ấm độc đáo của hoa hậu Ngọc Hân - Ảnh 3
Choáng ngợp trước không gian tổ ấm độc đáo của hoa hậu Ngọc Hân - Ảnh 4
Choáng ngợp trước không gian tổ ấm độc đáo của hoa hậu Ngọc Hân - Ảnh 5
Không gian với tông màu chủ đạo. Ảnh: FBNV
Không gian với tông màu chủ đạo. Ảnh: FBNV

Chỉ với một vài hình ảnh được nhá hàng, không gian tổ ấm độc đáo, đậm tính truyền thống của Ngọc Hân và chồng phần nào cũng được thể hiện rõ ràng và khiến nhiều người không khỏi trầm trồ với tổ ấm đậm tính truyền thống giữa lòng đô thị hiện đại.

Choáng ngợp trước không gian tổ ấm độc đáo của hoa hậu Ngọc Hân - Ảnh 6
Ngọc Hân rạng ngời trong đám cưới. Ảnh: Internet
Ngọc Hân rạng ngời trong đám cưới. Ảnh: Internet

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Ngọc Hân là một trong số ít những hoa hậu kín tiếng của showbiz. Không ồn ào, không thị phi, cuộc sống của người đẹp sau khi đăng quang là tập trung cho các hoạt động vì cộng đồng, xây dựng một thương hiệu áo dài của bản thân và thỉnh thoảng xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò MC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Hân hoa hậu