Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân giản dị đi từ thiện tại đảo Lý Sơn

Thứ năm, 11/12/2014, 15:52 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp, giản dị cùng đoàn công tác đi từ thiện và kêu gọi bảo vệ môi trường biển đảo tại huyện đảo Lý Sơn.

 

 

 

 

 

 

 

Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp, giản dị cùng đoàn công tác đi Từ thiện và kêu gọi bảo vệ môi trường biển đảo tại huyện đảo Lý Sơn.

Hoa hậu Ngọc Hân cùng MC Quỳnh Hương đã có chuyến giao lưu, thăm hỏi và trao quà đến các chiến sĩ Cảnh sát biển tại Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) và bà con ngư dân tại huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).

Tại đây Ngọc Hân cùng đoàn công tác đã có chuyến đi từ thiện và làm công tác kêu gọi bảo vệ môi trường biển đảo tại huyện đảo Lý Sơn. Mặc dù những ngày này đang bị ảnh hưởng của siêu bão Hagupit đổ bộ nhưng Ngọc Hân vẫn không quản ngại khó khăn để đến với bà con ngư dân nghèo Lý Sơn. 

Bên cạnh đấy, Hoa hậu cùng với đoàn công tác đã dành thời gian để tuyên truyền, vận động và cùng mọi người thực hiện những hành động như nhặt rác bên bờ biển hay kêu gọi mỗi hộ trồng thêm một cây xanh. 

Xem thêm Video không khí sân Mỹ Đình trước giờ bóng lăn :

Hoa hậu đã dành thời gian giao lưu và tặng quà tại Bộ tư lệnh cảnh sát biển 2 và dành được sự yêu mến của các chiến sĩ ở nơi đây bởi sự thân thiện và nụ cười luôn nở trên môi. Ngoài những lời chia sẻ thân tình, dịp này các chiến sĩ còn thưởng thức những tiết mục văn nghệ cuối năm thật tưng bừng tại ngay đơn vị mình. Cả MC Quỳnh Hương và hoa hậu Ngọc Hân đều hết mình hát góp vui, khuấy động cả đơn vị.

Hoa hậu đã thay mặt quỹ "Chung một tấm lòng" trao tặng cho các chiến sĩ thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 5 chiếc tivi 40 inches. Đây là món thiết thực giúp các chiến sĩ dễ dàng kết nối với đất liền và gia đình qua sóng truyền hình. Bên cạnh đó còn đến , thăm và tặng quà cho 100 ngư dân và bà con nghèo tại huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng bao gồm quà tặng và tiền mặt.

Ngoài ra, Ngọc Hân còn tranh thủ đi thăm những địa điểm du lịch và ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại đảo Lý Sơn.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news