Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân thông báo tin vui, để lộ thỏa thuận sau khi kết hôn với chồng

Thứ ba, 22/11/2022, 14:32 (GMT+7)

Sau thời gian hoãn vì dịch, Hoa hậu Ngọc Hân thông báo tin vui đến bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngọc Hân đăng hình ảnh mặc áo dài xinh đẹp kèm theo dòng chia sẻ báo tin vui thu hút sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ.

"Trong nhiều năm qua, mình đi ăn cưới cũng kha khá rồi nhỉ, giờ là lúc “tới công chiện” rồi nè, và thật vui khi Hân nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, những người luôn yêu thương, và dõi theo Hân.

Và như một lời thông báo chính thức, Hân sẽ tổ chức đám hỏi vào cuối tuần này tại nhà riêng ở Hà Nội và một đám cưới với rất nhiều ý tưởng được ấp ủ sẽ diễn vào đầu tháng 12 năm nay. Cảm ơn mọi sự yêu thương, đồng hành và Hân sẽ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ đến tất cả mọi người!", hoa hậu Ngọc Hân viết trên trang cá nhân.

Hoa hậu Ngọc Hân thông báo tin vui. Ảnh FBNV
Hoa hậu Ngọc Hân thông báo tin vui. Ảnh FBNV

Dưới bài đăng, nhiều người nổi tiếng gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Ngọc Hân. Trong đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã hân hoan chúc mừng vợ chồng Ngọc Hân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng ngóng trông đến ngày được đi dự ngày trọng đại của đàn chị.

Ngoài ra, loạt người nổi tiếng khác như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Phùng Bảo Ngọc Vân, NTK Lê Thanh Hòa, MC Nguyên Khang, MC/BTV Quang Minh, diễn viên Chiều Xuân... gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Ngọc Hân.

Nhiều người nổi tiếng gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh chụp màn hình
Nhiều người nổi tiếng gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, chia sẻ với PV Vietnamnet, Hoa hậu Ngọc Hân cũng cho biết bản thân cô ấp ủ rất nhiều ý tưởng và vẫn muốn giữ kín vì muốn tạo bất ngờ cho mọi người và cảm thấy bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để tổ chức lễ cưới.

Trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Hoa hậu Ngọc Hân cùng chồng sắp cưới cũng đã cùng đối phương tự cam kết với nhau, đưa ra những thỏa thuận để giữ hạnh phúc gia đình. Theo đó, cả hai tôn trọng sở thích cá nhân của nhau, hạn chế công việc, tụ tập, dành nhiều quan tâm chăm lo cho cuộc sống gia đình hơn.

Hoa hậu Ngọc Hân có mối tình gần 1 thập kỷ bên vị hôn phu. Ảnh FBNV
Hoa hậu Ngọc Hân có mối tình gần 1 thập kỷ bên vị hôn phu. Ảnh FBNV

"Ví dụ trước đây khi độc thân, chúng tôi có thể đi chơi về muộn nhưng sau này, chắc chắn cả tôi và anh ấy sẽ có giờ giới nghiêm với nhau. Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất phải là sự tôn trọng, thấu hiểu và nhường nhịn đối phương khi bước vào một cuộc hôn nhân", Ngọc Hân nói.

Được biết, Hoa hậu Ngọc Hân nổi tiếng là người đẹp không scandal sau nhiều năm bước chân vào showbiz. Cô tập trung kinh doanh thời trang mang thương hiệu của riêng mình. Còn chồng sắp cưới của Ngọc Hân làm trong ngành ngoại giao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news