Tin mới

Có với nhau 2 mặt con, Kim Lý vẫn không ngại làm điều này với Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 17/11/2022, 21:29 (GMT+7)

Kim Lý khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với những chia sẻ sau 5 năm gắn bó bên Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được biết đến là cặp sao Việt vô cùng "xứng đôi". Cả hai hiện giờ đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng với cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập tình yêu bên 2 bé Lisa và Leon. Mặc dù tất bật với công việc nuôi 2 con nhỏ thế nhưng cặp đôi vẫn có những khoảnh khắc hâm nóng tình cảm đầy riêng tư khiến bao người ghen tỵ và ngưỡng mộ.​

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vô cùng đẹp đôi. Ảnh: Internet
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vô cùng đẹp đôi. Ảnh: Internet

Vừa qua, sau khi show diễn của Hồ Ngọc Hà kết thúc, Kim Lý đã có những chia sẻ đáng chú ý khi không ngần ngại thể hiện tình cảm yêu đương với Hồ Ngọc Hà. Trong suốt 5 năm yêu đương và có với nhau 2 mặt con, thế nhưng nam diễn viên vẫn rất ngọt ngào trong cách thể hiện tình cảm với vợ Hồ Ngọc Hà. Tình yêu của cả hai theo năm tháng lớn dần lên và mặn nồng hơn khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

"Xin chào các bạn, đây là một đêm nhạc rất thú vị, rất đặc biệt. Hà đã chuẩn bị Love songs rất giỏi. Và Kim biết là cô ấy đã rất vất vả, tất cả ê kíp rất giỏi. Kim chúc Hà luôn luôn thành công và luôn luôn có sức khỏe. Mình rất tự hào về Hà. Hà là một người phụ nữ quan trọng nhất, tình yêu dành cho Kim. Kim biết Hà là ca sĩ, Hà là mẹ, Hà là vợ rất giỏi nên Kim rất yêu Hà. Chúc mừng em yêu", Kim Lý thể hiện tình cảm với Hồ Ngọc Hà sau khi liveshow của nữ ca sĩ khép lại.

Có với nhau 2 mặt con, Kim Lý vẫn không ngại làm điều này với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1
Kim Lý gửi tình yêu đến Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet
Kim Lý gửi tình yêu đến Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chỉ chủ yếu xoay vòng bên các con Subeo, Lisa và Leon. Đặc biệt, từ ngày cặp song sinh chào đời, tổ ấm nhà Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười và cả hai cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc bên các con.

Có với nhau 2 mặt con, Kim Lý vẫn không ngại làm điều này với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV

Cũng thông qua trang cá nhân riêng dành cho các con, người hâm mộ nữ ca sĩ và 2 bé có thể cập nhật thường xuyên tình hình và cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, hàng loạt biểu cảm dễ thương của Leon và Lisa khiến dân tình không khỏi thích thú và càng yêu quý thêm 2 nhóc tỳ đáng yêu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news