Tin mới

Hương Giang giải thích rõ chuyện Lan Khuê chỉ là người thay thế khi không mời được Phạm Hương làm mentor

Thứ ba, 20/06/2023, 15:36 (GMT+7)

Động thái trên của Hương Giang liên quan đến Lan Khuê, Phạm Hương khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Tối (19/6), The New Mentor - Người Mẫu Toàn Năng chính thức công bố HLV thứ 4, đó là Hoa khôi Áo dài - siêu mẫu Lan Khuê. Thông tin trên khiến cho khán giả nhanh chóng chú ý và đưa ra những ý kiến. Nhiều người đợi chờ màn đối đầu quyết liệt và hấp dẫn đến từ bộ tứ "Super Mentor" trong chương trình sắp tới.

NSX The New Mentor chính thức lộ diện 4 mentor (Ảnh: NSX)
NSX The New Mentor chính thức lộ diện 4 mentor (Ảnh: NSX)

Điều nhận được sự quan tâm hơn cả chính là việc sau khi BTC công bố vị HLV cuối cùng, trên trang cá nhân, hoa hậu Phạm Hương đã có động thái liên quan đến cuộc thi. Theo đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương đã chia sẻ lại hình chụp của 4 HLV The New Mentor và nhắn nhủ đến Hương Giang: "Chúc mừng bạn, luôn ủng hộ bạn. Cám ơn bạn vì đã cố gắng thuyết phục mình trở lại showbiz. Mình hy vọng đủ duyên mình sẽ trở lại. Show thành công nhé", nàng hậu gốc Hải Phòng bày tỏ. 

Trước đó, trên MXH từng xôn xao thông tin năm nay sẽ có 4 HLV và cái tên Phạm Hương từng được đồn đoán nhiều vào vị trí "ghế nóng". Bởi vậy nên khi công bố Lan Khuê là cái tên cuối cùng vào vị trí HLV chương trình, kết hợp với động thái của Phạm Hương ngay lập tức khiến nhiều người đặt nghi vấn, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 chỉ là phương án thay thế cho Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương chia sẻ cô được Hương Giang mời làm 'Super Mentor' (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương chia sẻ cô được Hương Giang mời làm "Super Mentor" (Ảnh: FBNV)

Song, sau đó giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh vừa là mentor cũng trong NSX đã lên tiếng nói thẳng về nghi vấn của CDM. Nàng hậu chia sẻ lại dòng trạng thái của Phạm Hương và bộc bạch thêm: "Ý định 5 Super Mentor hội ngộ tại The New Mentor, tuy không thành nhưng vẫn rất cảm ơn bà, hẹn một ngày có duyên chúng ta tái ngộ tại một show nào đó bí mật nha!".

Với những chia sẻ của Hương Giang, khán giả phần nào được làm rõ không ai thay thế ai vì BTC The New Mentor dự định chương trình sẽ có 5 huấn luyện viên, song sau cùng Phạm Hương không thể tham gia mà thôi.

Sau quãng thời gian ở ẩn, Lan Khuê đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật, đảm nhận vị trí Giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp (Ảnh: FBNV)
Sau quãng thời gian ở ẩn, Lan Khuê đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật, đảm nhận vị trí Giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp (Ảnh: FBNV)

The New Mentor 2023 là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo thế hệ người mẫu toàn năng phù hợp với nhu cầu và xu hướng của thị trường.

Nắm giữ vai trò “cầm cân nảy mực”, Dược sĩ Tiến chính thức đảm nhận vai trò Host của The New Mentor mùa đầu tiên. Anh cũng chính là Nhà sản xuất DST Entertainment, người đàn ông “quyền lực” góp phần tạo nên thành công cho rất nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Với format hoàn toàn mới, The New Mentor 2023 hứa hẹn là chương trình truyền hình thực tế đào tạo thế hệ người mẫu toàn năng và cùng nhau “Đưa vị thế của người mẫu lên tầm cao mới”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news