Tin mới

MC Cát Tường ẩn ý chuyện tìm bến đỗ mới, bày tỏ về nỗi lo lắng này

Thứ tư, 28/06/2023, 14:03 (GMT+7)

Những chia sẻ của MC Cát Tường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Trong showbiz Việt, Cát Tường được biết đến là "bà mối" mát tay và ghi dấu ấn trong các chương trình ghép đôi. Ở thời điểm hiện tại, con gái đã lớn, sự nghiệp cũng có những thành tựu nhất định hiện nữ MC đã sẵn sàng tìm bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. 

Nhan sắc mặn mà của Cát Tường và con gái (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc mặn mà của Cát Tường và con gái (Ảnh: FBNV)

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ vừa xả kho loạt ảnh hạnh phúc, bình yên cùng với con gái và gia đình. Cô cho biết, bản thân luôn trân trọng từng giây phút bên gia đình. Bà mẹ 1 con tâm sự: "Dành thời gian cho gia đình khi còn có thể (sức khỏe, tiền bạc và đủ duyên) chứ rủi mai mốt lấy chồng cái không lo cho gia đình". Trước đó, MC Cát Tường cho biết luôn sẵn sàng đón nhận tình yêu khi duyên đến. 

Hiện, khoảnh khắc trên của 2 mẹ con nhà nữ nghệ sĩ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đồng quan điểm với Cát Tường. Một số khác có thể thấy, con gái cô ngày càng xinh đẹp, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Ngoài ra, nhan sắc mặn mà của nữ MC trong "Bạn Muốn Hẹn Hò" ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Cát Tường (Ảnh: FBNV)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Cát Tường (Ảnh: FBNV)

Vốn là bà mối cho hàng loạt các chương trình hẹn hò, thế nhưng ở ngoài đời, nữ diễn viên lại có cuộc sống hôn nhân không mấy trọn vẹn. Trước đó, cô từng có cuộc sống hôn nhân với người đàn ông Việt kiều vào năm 2001 nhưng sau đó "đường ai nấy đi" trong một thời gian ngắn. 

Cát Tường có 1 người con gái có tên là Nguyễn Cát Tường An, hiện 20 tuổi. Cô từng tâm sự, sau khi sinh con đầu lòng, chồng cô đã Ngoại tình. Vì vậy, nữ nghệ sĩ đã quyết định chấm dứt hôn nhân, chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. 

Cát Tường và con gái (Ảnh: FBNV)
Cát Tường và con gái (Ảnh: FBNV)

Sau chuyện tình cảm không trọn vẹn, nữ diễn viên lẻ bóng ở tuổi ngoài tứ tuần. Dẫu vậy, cô vẫn mong muốn mặc áo cưới thêm một lần nữa nếu gặp được người phù hợp. "Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu đuối. Phụ nữ dù cố gắng nói rằng làm được tất cả những gì đàn ông có thể làm cũng không hoàn toàn đúng đâu. Nhiều lúc đi diễn về khuya, hoặc ở nhà một mình, tôi thấy buồn và trống trải khi không biết tâm sự, chia sẻ cùng ai", người đẹp tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cát Tường