Tin mới

Lệ Quyên 'dát hàng hiệu' vẫn bị coi thường ở 1 store Pháp, tuyên bố thằng thừng: Thôi về Việt Nam... thừa đồ!

Thứ hai, 13/06/2022, 12:10 (GMT+7)

Tuyên bố thẳng thừng của ca sĩ Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý khi bị coi thường không được đối xử tốt đẹp khi dạo quanh 1 store hàng hiệu ở Pháp.

Hiện tại, Lệ Quyên đang có mặt tại châu Âu cùng Lâm Bảo Châu trong chuyến du lịch. Theo dõi trang cá nhân của nữ nghệ sĩ nhiều người đã không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ vì độ "chất chơi" của nữ nghệ sĩ. 

Lệ Quyên đang có chuyến du lịch tại châu Âu cùng với 'tình trẻ' Lâm Bảo Châu (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên đang có chuyến du lịch tại châu Âu cùng với "tình trẻ" Lâm Bảo Châu (Ảnh: Internet)

Tại Pháp, người đẹp cũng thể hiện bản thân là 1 tay chơi hàng hiệu, bởi vậy khi đến 'kinh đô thời trang" cô đã ghé đến các store hàng hiệu. Mục đích để mua sắm những món đồ bản thân ưng ý. Thế nhưng, bạn gái Lâm Bảo Châu đã có 1 trải nghiệm không được tốt khiến cô phải "tăng xông". 

Trước việc bị đối xử thiếu tôn trọng, Lệ Quyên đã bức xúc bày tỏ quan điểm (Ảnh: Internet)
Trước việc bị đối xử thiếu tôn trọng, Lệ Quyên đã bức xúc bày tỏ quan điểm (Ảnh: Internet)

Cụ thể, trên chức năng story của Instagram, giọng ca Giấc mơ có thật đăng tải hình ảnh 1 góc của thủ đô Paris với tháp Eiffel. Đi kèm là dòng chú thích thể hiện sự không hài lòng: "Pháp chỉ để đi chơi nhé, thái độ của các anh chị Tây bán thuê đồ hiệu, từ anh canh cửa cũng láo và nghĩ khách hàng là nô lệ của đồ hiệu ư?

OMG, ai cũng kêu. Thôi về Việt Nam ủng hộ nước nhà, nhân viên siêu yêu. Mình đi vào từ đầu đến chân luôn full set còn điên hết người vì thái độ thiếu lịch sự. Nếu không đủ sang chảnh thì không biết coi người ta ra gì, mất dạy ghê ta ơi. Thừa đồ mở 3 cái store nha, mua vì nghiện thôi, quay mông đi thẳng luôn, đỡ tốn".

Động thái trên vợ cũ Doanh nhân Đức Huy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người động viên, an ủi mong cô đừng để bụng chuyện đó. Đồng thời khuyên là người có tiền thì cô nên tìm đến những cửa hàng phục vụ cô thái độ tốt, từ đó mới có trải nghiệm thích thú trong những lần "chi tiền" không tiếc. 

Lệ Quyên là 1 tay chơi hàng hiệu, kim cương đình đám trong làng giải trí Việt (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên là 1 tay chơi hàng hiệu, kim cương đình đám trong làng giải trí Việt (Ảnh: Internet)

Trong showbiz Việt, ngoài danh hiệu "nữ hoàng phòng trà", ca sĩ Lệ Quyên cũng khiến nhiều người phải trầm trồ vì không tiếc tiền cho việc mua sắm hàng hiệu, "tậu" kim cương lấp lánh. Các thương hiệu được người đẹp thường xuyên lăng xê đến từ các nhà mốt đình đám như: Hermes, Dior, Gucci, Chanel, Louis Vuitton hay Dsquared2,... khiến mỗi khi ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ Việt phải bức xúc lên tiếng về sự thiếu tôn trọng khách hàng của nhân viên các store hàng hiệu. Cách đây không lâu, Hà Hồ cũng từng "bóc" thái độ khinh thường của 1 thương hiệu thời trang đình đám. Sau đó, phía quản lý của cửa hàng trên đã phải lên tiếng xin lỗi, gỡ bài và mong được thông cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news