Tin mới

Video: Mải vội chạy show nhưng bị fan vây kín, Trường Giang có cách hành xử đáng điểm 10

Thứ sáu, 28/04/2023, 14:30 (GMT+7)

Mải vội chạy show cho kịp giờ nhưng bị fan vây kín, Trường Giang có cách hành xử đáng điểm 10 khiến ai nấy hết lời khen.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc Trường Giang mải vội di chuyển vào một sự kiện. Mặc dù đang vội vàng di chuyển để kịp giờ nhưng bất chợt bị fan vây kín, nam danh hài vẫn nán lại vui vẻ chụp ảnh lần lượt với từng người. Mỗi khi anh định dời chân thì lại có người níu lại để giao lưu. Ông xã Nhã Phương vẫn giữ sự niềm nở và không hề tỏ ra chút khó chịu nào. Mỗi lần chụp ảnh xong anh đều cúi người cảm ơn. Hành động nhỏ nhưng tinh tế này của Mười Khó đã ghi điểm đậm với người hâm mộ.

Nhiều lời khen dành cho cách hành xử văn minh của Trường Giang: "Idol không làm tôi thất vọng; Trường Giang ngày càng tinh tế; Cách ứng xử đáng điểm 10; Nhìn mỗi khi định rời đi mà lại có fan, ông quay lại niềm nở mà thấy thương quá...".

Video: Mải vội chạy show nhưng bị fan vây kín, Trường Giang có cách hành xử đáng điểm 10 - Ảnh 1
 

Mới đây, Trường Giang tiếp tục nhận tin vui khi bà xã Nhã Phương thông báo mang thai lần 2. Nhã Phương và Trường Giang kết hôn năm 2018. Cả hai đến với nhau sau khi đã trải qua không ít sóng gió tình trường. Trong đó, Trường Giang nổi tiếng là sao Việt đào hoa, từng gây ồn ào tình ái với không ít mỹ nhân Việt như Khánh My, Nam Em, Quế Vân.

Yêu hết mình với trái tim vị tha, Nhã Phương đã cho Trường Giang cơ hội để sửa sai. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên được nam danh hài chiều chuộng như "bà hoàng". Hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương càng viên mãn hơn khi có thêm bé Destiny.

Video: Mải vội chạy show nhưng bị fan vây kín, Trường Giang có cách hành xử đáng điểm 10 - Ảnh 2
 

Là người kín tiếng, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương quyết định giấu kín thông tin, hình ảnh về ái nữ. Cho đến thời gian gần đây, vợ chồng Nhã Phương mới quyết định công khai những hình ảnh, khoảnh khắc đáng yêu của bé Destiny. Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường bên con gái nhỏ. Thời gian gần đây, vợ chồng Nhã Phương quyết định công khai chân dung con gái nhỏ. Ái nữ nhà Trường Giang sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news