Tin mới

Sao Việt 2/4: Một á hậu bị chỉ trích vì 'đu trend' Trương Hồ Phương Nga, Hoài Linh gặp 'vận đen'

Thứ bảy, 02/04/2022, 22:10 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/4: Một á hậu bị chỉ trích vì 'đu trend' Trương Hồ Phương Nga, Hoài Linh gặp 'vận đen' hậu được giải oan từ thiện...

Một á hậu bị chỉ trích vì 'đu trend' Trương Hồ Phương Nga

Trước "trend Trương Hồ Phương Nga", trong clip mới nhất của mình Á hậu Phương Nga đã có hành động đáng chú ý. Theo đó, người đẹp đã thực hiện việc nhép giọng dựa trên bản gốc: "Tôi không ghi âm. Ông Yên không ghi âm. Vợ ông Yên càng không ghi âm. Vậy ai là người ghi âm? Chị Phương".

Sao Việt 2/4: Một á hậu bị chỉ trích vì 'đu trend' Trương Hồ Phương Nga, Hoài Linh gặp 'vận đen' - Ảnh 1

Không những vậy, nàng á hậu còn tự tin thể hiện biểu cảm gương mặt như hóa thân vào nhân vật Trương Hồ Phương Nga đứng tại phiên tòa hôm đó.

Tuy nhiên, hành động này lại khiến Á hậu Phương Nga đối diện với những chỉ trích của Cộng đồng mạng khi không ít người cho rằng nàng hậu kém duyên, lấy quá khứ muốn lãng quên của người khác ta làm trò tiêu khiển. Hơn nữa cùng là những nàng hậu, hành động này của Phương Nga là thiếu tôn trọng đến đàn chị.

Xem chi tiết tin tại đây

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em gặp "biến" lớn

Mới đây, nhạc sĩ Kai Đinh - “cha đẻ" ca khúc Mình yêu đến đây thôi được Tóc Tiên mua độc quyền vừa có những chia sẻ “tố" Nam Em. Theo đó, anh cho rằng, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã sử dụng bài hát của mình để đi biểu diễn và ghi hình trái phép. 

Sao Việt 2/4: Một á hậu bị chỉ trích vì 'đu trend' Trương Hồ Phương Nga, Hoài Linh gặp 'vận đen' - Ảnh 2

Nam nhạc sĩ bày tỏ quan điểm, bản thân cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được khán giả, đồng nghiệp yêu mến. Tuy nhiên, anh “phản đối" việc ca khúc của mình bị sử dụng với các mục đích thương mại khi chưa được cho phép.

Trước ồn ào bủa vây mình trong lúc đang dự thi hoa hậu Thế giới Việt Nam, Nam Em đã có động thái lên tiếng thay vì lặng im như những scandal trước. Trước tiên, cô gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Kai Đinh và Ca sĩ Tóc Tiên vì sự sơ suất của mình trong việc sử dụng ca khúc khi chưa xin phép tác giả.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh gặp 'vận đen' hậu được giải oan từ thiện

Mới đây, trang Social Blade đã thống kê kênh YouTube “Nguyễn Võ Hoài Linh” đã bị tụt giảm thê thảm số lượt đăng ký, kéo theo số tiền mà kênh kiếm được cũng xuống thấp.Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của nam danh hài chỉ còn 995.000 lượt đăng ký. Trong 1 tháng qua, số lượt đăng ký kênh giảm mạnh hơn 2000 lượt. Tổng số lượt xem kênh cũng giảm 23,3%. Có thể thấy, sau vụ ồn ào tiền Từ thiện, Hoài Linh đã thiệt hại nặng nề.

Sao Việt 2/4: Một á hậu bị chỉ trích vì 'đu trend' Trương Hồ Phương Nga, Hoài Linh gặp 'vận đen' - Ảnh 3

Trước đi bị hàng loạt thị phi bủa vây, kênh Youtube của Hoài Linh đạt 1,03 triệu lượt đăng ý chỉ sau khoảng 1 tuần lập. Đây chính là con số mà nhiều nghệ sĩ phải ao ước. Đặc biệt, nội dung trong các video của Hoài Linh rất bình thường nhưng lại được rất nhiều người xem. 

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên "bung xõa" chào tuổi mới

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc tuổi 41 đầy táo bạo của mình, đến nỗi "bà trùm" hoa hậu cũng phải vào để lại bình luận. Bức ảnh sau khi đăng tải đã gây sốt sình sịch cả cõi mạng, nhiều người không dám tin bạn gái Lâm Bảo Châu lại táo bạo đến vậy.

Sao Việt 2/4: Một á hậu bị chỉ trích vì 'đu trend' Trương Hồ Phương Nga, Hoài Linh gặp 'vận đen' - Ảnh 4

Theo đó, trong bức ảnh được ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ, bà mẹ một con diện trang phục xuyên thấu, làm lộ cả nội y khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Đi kèm với bức ảnh, nữ ca sĩ viết: "Em sẽ cứ mãi là mình của ngày hôm qua, của ngày hôm nay và của ngày mai vẫn thế. My birthday. Tháng 4 ngọt ngào".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news