Tin mới

Hoa hậu Phương Lê 'chốt' lại lời nhắn gửi đến Phi Nhung sau hàng loạt chỉ trích gay gắt dành cho nữ ca sĩ

Thứ năm, 17/06/2021, 10:58 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Lê sau hàng loạt những bài đăng chỉ trích Phi Nhung nay đã quyết định 'tha' cho nữ ca sĩ vì nghĩ đến tương lai của Hồ Văn Cường.

Thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường đã khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi lớn, rằng liệu Hồ Văn Cường có thực sự được mẹ nuôi đối xử tốt? Đặc biệt, những hoài nghi xoay quanh chuyện cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường bao năm qua cũng trở thành đề tài gây xôn xao dư luận.

Hoa hậu Phương Lê 'chốt' lại lời nhắn gửi đến Phi Nhung sau hàng loạt chỉ trích gay gắt dành cho nữ ca sĩ - Ảnh 1

Sự việc cũng khiến Hoa hậu Phương Lê lên tiếng tỏ rõ thái độ của mình. Theo đó, Phương Lê không hề "thuận mắt" trước cách đối xử của Phi Nhung với con nuôi. Cô liên tiếp dành những lời chỉ trích giọng ca Bông điên điển, thậm chí còn yêu cầu nữ ca sĩ hoàn trả lại toàn bộ cát-xê cho con nuôi.

Sau hàng loạt động thái hướng đến Phi Nhung, mới đây hoa hậu Phương Lê đã kêu gọi CĐM dừng việc đòi lại quyền lợi cho Hồ Văn Cường để em có thể chuyên tập học tập. Nếu như khi dủ 18 tuổi mà Phi Nhung không có động thái trao trả tiền cho Hồ Văn Cường như đã nói, lúc đó cô sẽ tiếp tục réo tên nữ ca sĩ.

Hoa hậu Phương Lê 'chốt' lại lời nhắn gửi đến Phi Nhung sau hàng loạt chỉ trích gay gắt dành cho nữ ca sĩ - Ảnh 2
Hoa hậu Phương Lê 'chốt' lại lời nhắn gửi đến Phi Nhung sau hàng loạt chỉ trích gay gắt dành cho nữ ca sĩ - Ảnh 3
Hoa hậu Phương Lê từng dành không ít lời chỉ trích đến Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Phương Lê từng dành không ít lời chỉ trích đến Phi Nhung. Ảnh: FBNV

"Chào cả nhà Facebook thân mến. Chúng ta tạm thời im lặng để cho bé Hồ Văn Cường yên tâm ôn thi vì sắp đến kỳ thi đại học. Nếu vì chúng ta lên tiếng muốn bảo vệ mà Hồ Văn Cường không được yên thì quá tội. 12 năm học hành giờ là lúc cần tập trung nhất….

Giận cá chém thớt tội bé thôi, để bé được nhẹ não chuyên tâm học ôn thi. Và nếu sau khi thi đại học Phi Nhung quên trả tiền thì chúng ta sẽ nhắc để chị ấy nhớ mà trả. Cả nhà đồng ý nhé?...

Bị mang tiếng nhiều chuyện nhưng sao mình không thấy buồn gì cả, và mình sẽ còn nhiều chuyện dài dài nếu gặp chuyện nhiều bất bình", Phương Lê chia sẻ.

Hoa hậu Phương Lê 'chốt' lại lời nhắn gửi đến Phi Nhung sau hàng loạt chỉ trích gay gắt dành cho nữ ca sĩ - Ảnh 4

Sau khi dành khá nhiều lời chỉ trích hành động của Phi Nhung, hoa hậu Phương Lê nhận được sự đồng tình của bạn bè và một số CDM. Tuy nhiên, cô cũng gặp phải điều tiếng không hay khi có người cho rằng hoa hậu quỳ gối rửa chân cho chồng đang cố "kiếm chuyện" để gây đước sự chú ý.

Trước đó, hoa hậu quý bà Phương Lê cũng từng lên tiếng tỏ rõ quan điểm của mình về nhiều ồn ào khác trong làng giải trí. Trong số đó có không ít lần Phương Lê nhận phải lời bàn tán, thậm chí chỉ trích ngược của CĐM vì cô bị cho rằng cố tình có phát ngôn gây "sốc" để thu hút dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news