Tin mới

Vừa 'xui dại' Hoài Linh, hoa hậu quý bà Phương Lê lại buông lời 'đá xéo' đàn anh giữa ồn ào từ thiện

Thứ năm, 27/05/2021, 11:23 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Lê sau khi nhận không ít chỉ trích vì lời quân sư cho Hoài Linh mới đây lại khiến công chúng không khỏi xôn xao với màn mỉa mai đàn anh.

Ồn ào Từ thiện với số tiền lên đến hơn 13 tỷ đồng của Hoài Linh những ngày qua trở thành đề tài bán tán xôn xao trên MXH. Không chỉ công chúng bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này mà nhiều sau Việt cũng lên tiếng giãi bày tâm tư của mình xoay quanh ồn ào.

Vừa 'xui dại' Hoài Linh, hoa hậu quý bà Phương Lê lại buông lời 'đá xéo' đàn anh giữa ồn ào từ thiện - Ảnh 1

Là một người thường xuyên chia sẻ những suy nghĩa xoay quanh những ồn ào Vbiz, hoa hậu quý bà Phương Lê mới đây cũng có chia sẻ đáng chú ý khi cô công khai "đá xéo", mỉa mai đàn anh trên trang cá nhân.

Theo đó, Phương Lê bày tỏ: "Mọi người không thông cảm cho anh cũng đúng thôi, tiền thì anh giữ 6 tháng giờ mọi người phải chờ nữa ai mà không bực. Sao phải chờ? Muốn thông cảm cũng khó!. Hay anh chờ lấy thêm 14 tỷ tiền của riêng góp vô tặng luôn bà con miền Trung". Cô còn nói thêm về nam danh hài "giàu quá trời, nghe nói giá PR cao lắm".

Chia sẻ đáng chú ý của hoa hậu Phương Lê mới đây. Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ đáng chú ý của Hoa hậu Phương Lê mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Động thái của Phương Lê lập tức gây sự chú ý bởi trước đó, hoa hậu đại gia này nhận phải không ích gạch đá của dư luận khi "xui dại" Hoài Linh xử lý không đúng mục đích số tiền 14 tỷ đồng. Thay vì ủng hộ, giúp đỡ bà con miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ cô lại khuyên dùng số tiền này để chống dịch. Việc chuyển đổi mục đích sử dụng số tiền từ thiện vì thế cũng khiến đông đảo CDM không đồng tình.

>> Xem thêm: Hoa hậu quý bà Phương Lê đưa ra lời 'quân sư' không hợp lòng người cho Hoài Linh giữa ồn ào từ thiện

Vừa 'xui dại' Hoài Linh, hoa hậu quý bà Phương Lê lại buông lời 'đá xéo' đàn anh giữa ồn ào từ thiện - Ảnh 2

Về phía nam Danh hài Hoài Linh, với số tiền hơn 13 tỷ còn trong tài khoản anh đã hứa sẽ trao tận tay bà con vùng lũ để khắc phục hậu quả sau trận lũ lịch sử năm ngoái ngay khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Đồng thời, nam danh hài cũng sẽ gửi lời xi lỗi đến bà con vì sự chậm trễ của mình trong quá trình cứu trợ. 

Vừa 'xui dại' Hoài Linh, hoa hậu quý bà Phương Lê lại buông lời 'đá xéo' đàn anh giữa ồn ào từ thiện - Ảnh 3

Mặc dù đã có những lời chia sẻ công khai, song hành động chưa làm tròn trách nhiệm mà nhiều mạnh thường quân tin tưởng, giao phó khiến hình ảnh của Hoài Linh giờ đây đã mất điểm lớn trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news