Tin mới

Hương vị tình thân tập 65: Shark Long có hành động khiến Phương Nam chạnh lòng

Chủ nhật, 18/07/2021, 20:04 (GMT+7)

Trong preview 'Hương vị tình thân' tập 65, Long (Mạnh Trường) cuối cùng cũng đã xuất hiện đến tìm Nam (Phương Oanh) nhưng hành động của Shark Long còn khiến cô buồn hơn.

Mở đầu trích đoạn Hương vị tình thân tập 65 lên sóng tối mai (19/7), là cảnh Nam buồn bã vì bị cả gia đình Long phản đối, không chỗ bấu víu, cô ra công viên và chợt nhớ đến ông Sinh (Võ Hoài Nam) nên rút điện thoại ra gọi. Thấy tiếng chuông điện thoại, ông Sinh ngập ngừng một lúc rồi thưa: "Alo, bố đây con". Không lẽ Nam và ông Sinh đã nhận nhau? 

Hương vị tình thân tập 64: Shark Long có hành động khiến Phương Nam buồn hơn
Hương vị tình thân tập 64: Shark Long có hành động khiến Phương Nam buồn hơn

Về phân Long, sau một hồi mất tăm ở cuối tập 64, chàng giám đốc đẹp trai đến nhà tìm Nam rủ cô đi mua quần áo mới và chọn cho cô những bộ váy nữ tính, sang chảnh hơn cho xứng bạn gái tổng tài. Có lẽ nhận xét của bà Xuân (Quách Thu Phương) về việc bạn gái mình "nam không ra nam, không ra nữ" đã tác động lớn đến hành động của Long.

Long đầu tư quần áo, muốn Nam đi học cao học.
Long đầu tư quần áo, muốn Nam đi học cao học.

Sau đó Long rủ bạn gái đi ăn uống nói chuyện và đề xuất ý tưởng muốn cô đi học thêm. Có lẽ muốn Nam có ngoại hình và học vấn tương xứng với mình. Tuy nhiên điều này còn khiến Nam chạnh lòng. "Anh này, anh đừng tạo thêm cho em áp lực nữa được không?", Nam vừa khóc vừa nói. 

Nam khóc nức nở khi Long muốn nâng cấp người yêu để xứng với mình.
Nam khóc nức nở khi Long muốn nâng cấp người yêu để xứng với mình.

Đáp lại, chàng giám đốc cho rằng: "Anh chỉ lo cho em thôi mà, anh chỉ muốn tốt cho em thôi". Nam đã biết rõ ý định của Long nên hỏi thẳng: "Giống như vừa rồi anh đi mua váy cho em á? Là anh thấy em mặc không được đẹp đúng không? Giờ anh muốn em đi học thêm nữa. Để em đoán, anh cũng thấy em không xứng với anh à". 

Đúng là ý định của Long rất tốt, nhưng đáng tiếc là nó lại đến đúng lúc Nam nhạy cảm, dễ suy nghĩ, dễ tổn thương nhất. Khi mà cô đang bị cả gia đình bạn trai quay lưng, thì hành động giống như muốn "nâng cấp" người yêu của Long khiến Nam hay bất kỳ ai cũng càng thêm tự ti, mặc cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news