Tin mới

Fan vui mừng khi 'đứa con tinh thần' của Mỹ Tâm đạt được thành công lớn sau 4 năm ra mắt

Chủ nhật, 18/07/2021, 20:09 (GMT+7)

Sau 4 năm ra mắt MV "Đâu chỉ riêng em", fan Mỹ Tâm vô cùng hào hứng khi thành tựu của "đứa con tinh thần này của "chị đại" đạt được.

Mỹ Tâm được biết đến là ca sĩ hạng A của làng giải trí Việt. Sở hữu giọng hát đặc biệt,Mỹ Tâm đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả ở mọi lứa tuổi. Dù đã nổi tiếng được hơn 2 thập kỷ nhưng độ hot của Mỹ Tâm chưa bao giờ giảm. Những năm gần đây, nàng "họa mi tóc nâu" rất biết cách thay đổi xu hướng âm nhạc của mình để phù hợp với thời đại. Theo đó, ngày càng có sự đầu tư về vũ đạo và bối cảnh trong MV của mình.

Thế nhưng, MV "Đâu chỉ riêng em" của Mỹ Tâm lại được coi là ca khúc đặc biệt mở đường cho album Tâm 9. Không lựa chọn đầu tư bối cảnh hay vũ đạo như những MV khác mà "đứa con tinh thần" này của Mỹ Tâm chỉ quay duy nhất một góc hình thể hiện mọi cảm xúc vui buồn của "chị đẹp".

Fan vui mừng khi 'đứa con tinh thần' của Mỹ Tâm đạt được thành công lớn sau 4 năm ra mắt - Ảnh 1

Ra mắt vào 1 giờ 7 phút trưa ngày 17/07/2017, việc chọn toàn con số 7, con số tượng trưng cho sự thất tình, một tình yêu không trọn vẹn khiến ca khúc của Mỹ Tâm đã nhận được không ít ý kiến trái chiều. Từ xưa đến nay, nhiều người biết đến giọng ca gốc Đà Nẵng là những ca khúc kể về câu chuyện rất thật chứ không hề có hình ảnh ẩn dụ nhưng lần này, nữ ca sĩ lại đem đến nhưng ca khúc sâu lắng nói về nỗi đau đớn nhất trong tình yêu đó chính là cảnh thấy người mình yêu có tình cảm với cô gái khác.

Từng có những ý kiến không hài lòng về sự đổi mới âm nhạc của Mỹ Tâm nhưng sau đó, chính hình ảnh đau đớn trong MV cũng giọng hát thể hiện rõ từng cung bậc cảm xúc đã nhanh chóng chinh phục được những người khó tính nhất. Đặc biệt hình ảnh đắt giá nhất của MV khi Mỹ Tâm đã không nhịn được mà rơi nước mắt ở đoạn gần cuối đã khiến "đứa con tinh thần" của nữ ca sĩ ngày càng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ.

Cảnh khóc đắt giá trong MV của Mỹ Tâm. Ảnh chụp màn hình.
Cảnh khóc đắt giá trong MV của Mỹ Tâm. Ảnh chụp màn hình.

Thời điểm ra mắt, 'đứa con tinh thần" mang nhiều cung bậc cảm xúc cho Mỹ Tâm đã nhận được thành tựu lớn khi lọt top đầu Trending trên Youtube trong thời gian dài. MV này cũng trùng với album Đâu chỉ riêng em được Mỹ Tâm ra mắt năm 2002. "Người tình không bao giờ cưới của Đàm Vĩnh Hưng còn từng khẳng định việc lấy tên trùng là do hồi xưa nhờ người yêu đặt tên album nhưng giờ đã chia tay nên lấy tên để kỷ niệm".

Không chỉ thế, nói với truyền thông, Mỹ Tâm còn khẳng định sau khi "đứa con tinh thần" ra mắt nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả thậm chí còn từng được gọi là "bài hát quốc dân". Điều này khiến cô rớm nước mắt khi thấy khắp nơi bật nhạc của mình.

MV 'Đâu chỉ riêng em' đã đạt được 100 triệu view sau 4 năm ra mắt.
MV "Đâu chỉ riêng em" đã đạt được 100 triệu view sau 4 năm ra mắt.

Giờ đây, ca khúc này đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và đã nhận được hơn 100 triệu lượt xem cách đây không lâu. Đúng ngày 17/7/2021, fan vui mừng khi "đứa con tinh thần" của thần tượng đã ra đời được 4 năm tuổi.

Fan vui mừng khi 'đứa con tinh thần' của Mỹ Tâm đạt được thành công lớn sau 4 năm ra mắt
Fan vui mừng khi 'đứa con tinh thần' của Mỹ Tâm đạt được thành công lớn sau 4 năm ra mắt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news