Tin mới

Thanh Thủy nói gì về việc thay đổi phong cách hậu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022?

Thứ ba, 28/03/2023, 20:29 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy thẳng thắn chia sẻ về bản thân sau những hình ảnh lạ lẫm của mình thời gian vừa qua.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, hoa hậu Thanh Thủy nhận được sự quan tâm của công chúng cũng như fan sắc đẹp Việt. Thời gian gần đây, nàng hậu còn khiến công chúng bất ngờ khi thay đổi phong cách từ kẹo ngọt dễ thương sang quyến rũ, đầy táo bạo.

Hoa hậu Thanh Thủy từng sở hữu phong cách 'kẹo ngọt', đáng yêu. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thanh Thủy từng sở hữu phong cách "kẹo ngọt", đáng yêu. Ảnh: Internet

Nói về sự thay đổi này của mình, Thanh Thủy thừa nhận bản thân đang đi theo hướng trở thành một beauty queen (nữ hoàng nhan sắc) nhưng cô vẫn sẽ thay đổi bản thân sao cho phù hợp nhất với tính cách, con người của mình. "Tôi nghĩ là sẽ tùy hoàn cảnh, sự kiện xuất hiện mà mình chọn lựa những hình tượng khác nhau. Với vai trò là một hoa hậu, khi xuất hiện ở những sự kiện quan trọng, tôi đi theo phong cách trưởng thành, beauty queen. Còn trong phong cách đời thường, tôi muốn khán giả vẫn sẽ nhớ đến một cô gái gen Z với những hình ảnh nữ tính, trẻ trung", Thanh Thủy chia sẻ trên Dân trí.

Thanh Thủy nói gì về việc thay đổi phong cách hậu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022? - Ảnh 1
 
Thanh Thủy giờ đây táo bạo hơn. Ảnh: Internet
Thanh Thủy giờ đây táo bạo hơn. Ảnh: Internet

Hiện tại, để giữ được phong độ nhan sắc, Thanh Thủy đang rèn luyện cho mình một lối sống lành mạnh khi thường xuyên tập gym giữ dáng và có chế độ ăn hợp lý. Cô cũng đang nỗ lực rèn luyện bản thân từ bên trong để sẵn sàng chinh chiến với các đấu trường quốc tế.

Thời gian vừa qua, hoa hậu Thanh Thủy còn vướng nghi vấn thực hiện thẩm mỹ gương mặt hậu đăng quang. Cụ thể trên MXH lan truyền hình ảnh nàng hậu đến một trung tâm thẩm mỹ và được bác sĩ chăm sóc vùng mũi. Điều này làm dấy lên nghi vấn Hoa hậu Việt Nam 2022 thực hiện "sửa mặt" cụ thể là nâng mũi. Trước nghi vấn này, Thanh Thủy đã thừa nhận việc bản thân thực hiện thẩm mỹ. 

Thanh Thủy nói gì về việc thay đổi phong cách hậu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022? - Ảnh 2
 
Thuở mới đăng quang, Thanh Thủy được cho là sở hữu cánh mũi khá to. Ảnh: Internet Giờ đây chiếc mũi của nàng hậu đã thon gọn hơn. Ảnh: Internet\n 
Thuở mới đăng quang, Thanh Thủy được cho là sở hữu cánh mũi khá to. Ảnh: Internet
Giờ đây chiếc mũi của nàng hậu đã thon gọn hơn. Ảnh: Internet
Giờ đây chiếc mũi của nàng hậu đã thon gọn hơn. Ảnh: Internet

 

Mặc dù sở hữu lợi thế hình thể và nhan sắc, thế nhưng Huỳnh Thị Thanh Thủy trong quá khứ từng gặp phải không ít vấn đề tiêu cực về ngoại hình. Trước khi trở thành Hoa hậu, cô từng bị bạn bè chê bai vì cao, gầy, lưng gù, da ngăm và bị nói rằng là "chân dài não ngắn". Dù ban đầu có hơi tự ti, nhưng Thanh Thủy đã vượt qua và cố gắng phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày. Thành tích ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam 2022 chính là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực của nàng hậu trong hành trình chứng minh và thể hiện mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news