Tin mới

Midu khoe sắc giữa trời Hàn Quốc, đẳng cấp 'thần tiên tỷ tỷ Việt Nam' khiến bao người trầm trồ

Thứ ba, 28/03/2023, 19:41 (GMT+7)

Midu khoe nhan sắc xinh đẹp và cực trẻ trung trong chuyến đi Hàn Quốc.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu khiến bao người trầm trồ khi khoe nhan sắc cực phẩm. Trong bộ đồ truyền thống Hàn Quốc Hanbok, nữ diễn viên gây thương nhớ khi khoe vẻ đẹp trong trẻo, lối tạo hình nhí nhảnh giúp nữ diễn viên trở nên vô cùng trẻ trung, hack tuổi. Nếu như không biết, hình ảnh này hoàn toàn có thể khiến người nhìn tin rằng đây là màn khoe sắc của thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Nhan sắc Midu như thiếu nữ. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Midu như thiếu nữ. Ảnh: FBNV

Ở tuổi 34, nhan sắc trẻ trung, có thể cân được mọi phong cách từ ngọt ngào cho đến quyến rũ chính là ưu điểm cực lớn của Midu. Điều này giúp cô có những khoảnh khắc hút ánh nhìn, xứng danh "thần tiên tỷ tỷ Việt Nam" mà Cộng đồng mạng đã đặt cho cô.

Midu khoe sắc giữa trời Hàn Quốc, đẳng cấp 'thần tiên tỷ tỷ Việt Nam' khiến bao người trầm trồ - Ảnh 1
 
Midu khoe sắc giữa trời Hàn Quốc, đẳng cấp 'thần tiên tỷ tỷ Việt Nam' khiến bao người trầm trồ - Ảnh 2
 
Midu xinh đẹp tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Midu xinh đẹp tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet
 

Thời gian vừa qua, không ít lần Midu vướng vào nghi vấn mang bầu do nhiều hình ảnh vô tình để lộ vòng 2 lùm xùm của cô. Trước nghi vấn này, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và đáp lại bằng những hình ảnh khoe thân hình với đường cong đầy quyến rũ.

Ở tuổi 34, Midu xây dựng hình ảnh một quý cô độc thân hoàng kim khi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, học thức cùng thành công. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Midu ngoài nhan sắc xinh đẹp cô còn tự thân mở công ty riêng của mình cùng nhiều bất động sản đắt giá. Mới đây, cô còn khiến bao người trầm trồ khi tiết lộ đã bán được 21 lô đất chỉ trong một buổi tối. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật cùng thành công ở công việc kinh doanh mà Midu còn là giảng viên mẫu mực ở một trường đại học tại TP.HCM.

Midu khoe sắc giữa trời Hàn Quốc, đẳng cấp 'thần tiên tỷ tỷ Việt Nam' khiến bao người trầm trồ - Ảnh 3

Xinh đẹp, thành công là như vậy thế nhưng Midu vẫn độc thân. Sau mối tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu chưa hề công khai mối tình bên bất cứ ai. Dù có những nghi vấn yêu đương hàng loạt sao nam đình đám như Quốc Trường. Chi Dân, Harry Lu, Trần Anh Huy nhưng cô nàng đều một mực phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Hàn Quốc